Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trước và sau khi biến đổi bật và đổi mới của chủ 1 nhà riêng cũ

1 số người sẽ nghĩ rằng một vị trí thi công cũ ko còn có thể được biến đổi thành một dòng gì đó đương đại và hợp thời trang vì nó mang thể hiện ra đổ nát và rằng nó sẽ sở hữu phí đông đảo. ấy là lý bởi vì vì sao, rộng rãi người thích để thành lập một vị trí thi công mới từ đầu hơn là cải tạo. nhưng sau ấy, cũng sở hữu một số người coi xét các giá trị tinh thần của một nhà sở hữu mọi công trình của họ. bởi thế, thay bởi phá bỏ nó hoặc nhận được 1 nhà mình mới, họ thích đã cho trùng tu. Và ko giống như các gì người khác nghĩ rằng, nó thực thụ với thể làm cho điều ấy. Như một vấn đề của thực tại, nhiều căn phòng đã được phục hồi trông hoàn toàn tuyệt vời mà nó là điều kiện lúc đầu. Đây là các gì chúng ta sở hữu thể nhìn thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ mang ngày hôm nay.

Duncan Foster Architects đã hoàn thành việc biến đổi nhà 1 năm 1980 tại London, Anh. Từ loại nhìn cổ truyền cũ của nó, nó đã được trở thành 1 mọi gia đình hiện đại với đa số thủy tinh và một sân vườn kiểng. Nhìn tổng thể, nó trông thật sự rẻ đẹp và cảnh quan hoàn hảo và siêu đương đại thực thụ ngay cả khi vẫn còn các dấu vết của kí vãng của mình và của hình thức ban sơ của nó. Vâng, ấy cũng là phải chăng để bảo tàng 1 số cụ thể của căn phòng do theo phương pháp này, những chủ sở hữu cũng như khách hàng của mình, sẽ với thể đánh giá cao nhà nhiều hơn xem xét làm cho thế nào nó trông giống như trước. Dưới đây là 1 trước và sau khi showcase của ngôi nhà:

tính năng lạ mắt : một gia đình cổ được thành lập từ các năm 1980 đã được phục hồi thành 1 khu vực lắp đặt đương đại trông thực thụ đẹp gọn gàng và với công ty. Nó được yêu thích kính trong rộng rãi lĩnh vực để làm cho nó hiện ra rất sang trọng.Đây là nhà riêng được cập nhật. Nó đích thực hiện đại trong kiểu dáng có số đông kính thêm vào nó. Ngay cả các cảnh quan được thực hành thấp hơn quá sở hữu pavers trên sàn và những bước từ cổng vào trông giống như làm cho bằng gỗ.

Nhìn thấy ở đây là phía sau của công trình nhưng cho chúng ta những ngoại hình về phương pháp nhà cũ như thế nào. Nó được bao phủ mang gạch và nó cũng đề cập mái đất sét cũng được thêm vào cái nhìn cổ đại của nó. mà toàn bộ các đã được loại trừ hoàn toàn chỉnh sửa bên ko kể của mọi gia đình mặc dầu cấu trúc này vẫn còn tương tự như xây dựng ban sơ.Thêm đa dạng kính cường lực để nhà làm cho nó trông thực sự rẻ đẹp kể từ lúc căn phòng vươn lên là tươi sáng và thoáng mát là phải chăng. Sự câu kết giữa kính và bê tông ko bao giờ không thực sự! Nhìn thấy ở đây là khu vực ăn uống cũng mang thể được sử dụng như là một khu vực nghiên cứu. Nó cũng mang những cửa sổ với ánh sáng quá cấu kết mang tay nắm cửa kính .Đây là mặt trước của khu vực thi công với 1 nhà để xe và những bước dẫn về phía cửa ra vào. mà bạn sở hữu thể thấy rằng nó đã khác biệt thời buổi này và thậm chí còn đoan hơn. Ngay cả những hình thức của các cửa ra vào và cửa sổ đã được chỉnh sửa. Tôi sở hữu thể kể rằng họ thực thụ dành rất nhiều cho dự án này!

những nội thất của căn nhà diễn giải bê tông và kính liên hiệp. sở hữu những bức tường kính và cửa kính trượt , người ta mang thể với được 1 loại nhìn đáng yêu của những khu vườn và vị trí ngoài trời như các gì chúng ta có thể thấy ở đây. Tôi cũng thích nó nhưng các bước ở bên cạnh trời được kết nối mang các chùm trong nội thất mang đèn ở phía dưới. hiện nay điều này thực thụ là một ý tưởng ngay tắp lự mạch!Bạn có thể có được một mẫu nhìn thoáng qua của khu vườn ở đây cũng như những cửa kính xếp. có vẻ của nó, ngôi nhà là một chút lộn xộn và những mẫu mã với mà màn cồng kềnh dường như đem đến nhiều bụi đến nhà.

nhưng hiện tại, nó trông thấp hơn hầu hết với các mẫu hình kiểu dáng. Thay bởi khuông trắng cho thủy tinh, nó được cân nhắc màu xám đen. các căn nhà cũng nhận được 1 cảnh quan phía sau mênh mang được chạm khắc trên dung tích cho 1 phần mở mang thủy tinh thế hệ. Rõ ràng, sở hữu vẻ phải chăng hơn theo cách này.Nhìn trong ảnh này của khu vực lắp đặt cũ là siêu tiêu biểu về nhà vào năm 1980, sở hữu các bức tường cách trở mang địa điểm sinh hoạt và ăn uống không giống nhau. người chơi cũng mang thể thấy rằng ngay cả những đồ nội thất cũng chẳng phải là sắp xếp.Đây là hình ảnh của nhà bếp cũ. Nó ko giống như đẹp rồi nhưng nó sẽ nhìn rẻ hơn giả dụ chỉ có nó là với công ty hơn.Nhìn thấy ở đây là hành lang mang các bức tường trắng và mầu tường. bên cạnh đó còn có một cầu thang ở những khu vực sở hữu đèn chiếu sáng trên các mặt. Trên trần của hành lang được hạ rẻ đèn là rẻ. diễn giải rằng mang một cánh cửa kính ở cuối hành lang.ảnh này mang hành lang ban sơ mang những cầu thang bên trái. Nó với 1 cổng tò vò nhưng mà là rất cổ truyền và sàn được trải thảm.

không tính các đèn chiếu sáng trên các mặt cầu thang, nó cũng được lót bằng đèn quá chỉ phải theo những bước. Dưới cầu thang là một địa điểm lưu trữ hình chữ nhật sở hữu ánh sáng. Như 1 cầu thang nhìn ngăn nắp thật đặc biệt nhưng nó cũng trình bày kính cho lan can.

Hình ảnh này cho thấy cabin tắm nhưng ko chỉ là đa dạng nhưng cũng nổi mẫu mã. Nó sở hữu một băng ghế dự bị lưu trữ nổi trên một bên Dường như các vị trí tắm được kèm theo trong kính. bạn cũng sở hữu thể với được một loại nhìn thoáng qua của khu vườn từ đây.

hợp lý, phải không? sở hữu thực thụ là một sự phân biệt cực kỳ to giữa những mọi gia đình cũ và một mới được nâng cấp. mặc dầu chúng ta vẫn với thể thấy một số đồng nhất mang nhà cũ, chúng ta vẫn mang thể nhận thấy rằng nó thực thụ trông tốt hơn hầu hết sau lúc cập nhật. nhưng mà nhà riêng sẽ thích sống? không nghi vấn gì nữa, bạn sẽ tìm loại mới. căn phòng này được chuyển đổi vì Duncan Foster Kiến trúc sư người nghe đâu đã làm cho 1 công việc tuyệt vời do ko kể ngoại thất, nội thất của nó cũng đã được cải thiện để cung cấp cho những chủ nhà là bí quyết phải chăng hơn để sống trong địa điểm thi công của họ. Nó thậm chí còn thoải mái hơn và được làm cozier. Ngay cả bảng màu là đẹp là rẻ. Tôi thích kiểu dáng rằng họ đã tư vấn kính bao quanh nhà để mang đến rộng rãi ánh sáng vào nhà. vì vậy, những gì game thủ có thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét