Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

vị trí thi công lịch sự mang nhà để xe đương đại mà bạn cần biết đến

thông thường, các khu vực thi công với hình thức đương đại đi kèm sở hữu 1 phong cách lạ mắt và một trò chơi sáng tạo của khối lượng và hình học. Vâng, chúng ta đã thấy rằng đã có trong đa dạng nhà riêng nhưng chúng tôi đã đặc trưng. không tính những mẫu nhìn kiểu dáng đẹp của nhà hiện đại hiện đại, một trong các mật độ đáng để ý tới là những Vật dùng được phân tích trong họ và phương pháp họ liên kết thuộc tính và khả năng vững bền khác vào nhà. Ánh sáng khi không sẽ luôn luôn được mời vào nhà sở hữu việc sử dụng những cửa sổ kính sử dụng tay nắm cửa kính Bên cạnh đó nội thất có bí quyết bố trí mở và hình thức ấm cúng. Nhà những ngày này không chỉ tụ họp vào phong cách và thẩm mỹ mà về tác dụng.

bây giờ đây là 1 nhà riêng mang thiết kế lạ mắt thông minh nhưng sẽ để lại cho game thủ khám phá và thích thú. Nó mang nhiều mức độ mà sẽ làm cho bạn yêu thích nó như là của riêng của bạn. nhà ở này được gọi là Laurelhurst Carriage House có 1 nhà để xe sở hữu 1 căn nhà phía trên nó. Nhà này nằm ở Portland, Oregon là 1 nơi trú ngụ rất sang trọng nhưng mà còn có khoảng trống ko kể trời của riêng mình. mang sự chú ý cao tới từng chi tiết, nghề tay chân, nguyên vật liệu và ánh sáng; studio bán buôn một diện tích đa năng mang thể được nhu cầu như phòng thu của 1 nghệ sĩ, 1 nhà khách, hoặc một địa điểm thi công. Khối lượng thành lập của ngôi nhà này sẽ giúp cho sườn không gian bên không tính trong sân sau ấy đã được phát hành như là một nơi để tiêu khiển đồng đội và thư giãn với ngôi nhà. cộng sở hữu đó, sân sau đã trở thành một phần mở mang của gia đình được hưởng trong cả mùa hè mang nhà bếp ngoài trời và ăn uống cũng như các tháng mùa đông với 1, tắm hơi spa trong lòng đất và vòi sen ngoại trừ trời.

tới từ : Portland, Oregon

Nhà mẫu mã : Kiến trúc PATH

phong cách : đương đại đương đại

Số tầng : nhì tầng

mức độ lạ mắt : khu vực thi công có căn phòng trên một nhà để xe với 1 hình thức lạc quan và thoáng mát. Nó được được nhiều người biết đồ nội thất đó là đa mục tiêu và có thể được chuyển đổi từ một loại ghế sofa để một loại giường. Ngay cả tập ăn uống sở hữu thể được lấy từ một bảng phụ.

Đây là bên ngoại trừ của vị trí thi công được quảng cáo gỗ và bê tông. game thủ cũng có thể xem cách được nhiều người biết phần kính cho những cửa sổ. Ở phía bên kia của hàng rào là nhà để xe Dường như ở phía bên kia là sân sau mang một hố lửa, khu vực ăn uống và bếp ngoài trời.Trên sân sau, người chơi sở hữu thể thấy 1 địa điểm hồ bơi với vòm decking gỗ và một số cỏ xung quanh nó. có 1 số nhà máy ở địa điểm quá nhưng có hoa đẹp, thêm sức thu hút cho vị trí.Một hàng rào gỗ được tư vấn để tách và xác định các sân sau. Sân sau có đất trên 1 số phần Bên cạnh đó những bộ phận khác với 1 số gạch lát sàn nhà trên ấy. Nó kiên cố là 1 cách thấp để làm cho cảnh.Các bồn vị trí nóng mang bước dẫn đối mang nó được khiến từ gỗ. Nó kết nối có các tô điểm nội thất nhưng còn sở hữu sàn gỗ. địa điểm thi công được làm từ gỗ và có cửa sổ kính temper với sử dụng bản lề thủy lực hafele với sườn bằng gỗ. Cửa sổ mang kích thước và đẳng cấp khác biệt quá.

Trên tầng trên, bạn sẽ thấy nhà bếp và nhà ăn uống. Và sở hữu, nó với sàn gỗ là tốt. cửa sổ mái hiên phệ cho phép sự thâm nhập của ánh sáng tự nhiên vào nhà. gia đình được ko đông đúc có phổ biến thứ để cho nó một cảm giác tối thiểu và thoải mái.Nhìn vào đấy nội những trên góc sở hữu ngăn đẩy. game thủ vững chắc với thể lưu trữ nhiều thứ trong đấy và có các mini-ngăn kéo trên tường quá. Đối với các dòng ghế dài, nó được khiến từ gỗ với vỏ bọc màu xám và sở hữu, nó có 1 ngăn quay bên dưới quá.Nhưng thật bất ngờ của ghế sofa là nó với thể trở thành một cái giường. những ngăn quay bạn thấy không hề là để lưu trữ nhưng mà là nơi game thủ giữ cho các phần giường. Thấy mẫu giường như thế này làm cho nó lôi cuốn để giữ nó và mở lại nó mỗi ngày, cần không? Và nó được phân tích màu dung nhan thích hợp mang dung tích quá.Ghi ghế ngồi và bảng người chơi nhìn thấy trên mặt? người chơi mang thể quay chúng ra và biến nó thành 1 mẫu bàn ăn và đặt các cái ghế gỗ hầu hết xung quanh nó. Cool, cần không? lưu ý trần gỗ quá, không hề là nó siêu đẹp?Đây là nhà tắm với sàn khảm màu xanh lá cây và màu be. những bức tường lát gạch trắng nhìn đẹp sở hữu sàn cũng như các nhân tố gỗ trong vị trí quá. Điều gì gián đoạn những khu vực tắm từ nhà vệ sinh là một kính sườn nhôm.

Đây là phòng bột nhưng quan tâm gỗ trong gần như những dung tích. Nó với một cái gương trên tường phản ảnh các nguyên liệu gỗ được thịnh hành trong ấy. bồn tắm và phòng bột này bí quyết vật dụng đương đại trong đấy. Trắng và gỗ sẽ vô cùng thấp sở hữu nhau!Những gì bạn nhìn thấy ở đây là kế hoạch sàn của tầng trệt. những nhà để xe cũng như sân sau là đặc trưng ở đây. các mọi công trình được kết nối mang một nhà mình chính. người chơi với thể thấy rằng căn phòng chỉ chiếm 1 phần tí hon trong các địa điểm số đông đấy là 1 ý tưởng tốt do những đứa trẻ vẫn mang thể chạy bao quanh.

Đây là kế hoạch tầng nhì của khu vực thi công, nơi game thủ sở hữu thể nhìn thấy vùng tứ nhân cũng như một buồng tắm quá. người chơi có thể thấy các mũi tên trỏ đến vị trí mang đường dây bị hỏng. Nó biểu lộ rằng giường có thể được kéo từ băng ghế dự bị và tập ăn uống được lấy từ phía bên.

các kiểu dáng của nhà riêng này đã được thực hành do kiến trúc sư PATH và được thành lập do Kaiser Group, Inc. người cả nhì đã làm cho một công việc hợp lý. Chúng ta mang thể nhìn thấy trong hình ảnh của gia đình trên mà mọi công trình được thiết kế siêu phải chăng hòa hợp đa số đa số thiết bị đấy là áp dụng cho 1 nhà. Tôi yêu như thế nào nó được trình bày cho nhà riêng và khiến thế nào nó thêm trang vật dụng đương đại bên trong nó. diện mạo của toàn bộ nhà là đích thực vô tư và êm ấm. Tôi kiên cố đây là 1 chiếc gì đó mà người ta yêu để có được như 1 nhà. Và với, nó có 1 điều duy nhất nhưng sẽ đưa người chơi đến cổ tích đất câu chuyện do nó sẽ nói nhở bạn về một mẫu xe của 1 số cái, do đó tên gọi của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét