Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Của kính lùa lợi ích cho toàn bộ công trình

Cửa kính lùa (Cửa lùa kính) là cái sản phẩm mang tính đột phá và đang chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cửa kính tại Việt Nam. Cửa kính trượt lùa chính là sự lựa tìm hoàn hảo cho thời trang kiến trúc hiện đại, sang trọng và giúp tiết kiệm thể tích tuyệt đối.

thế mạnh nổi bật của cửa kính lùa (Cửa lùa kính)

  • Cửa kính lùa giúp tiết kiệm tối đa ko gian: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay vấn đề dung tích luôn là một vấn vấn đề nan giải, đất chật người đông khiến con người luôn cần tìm bí quyết tiết kiệm thể tích, tạo được đa dạng nhất có thể khoảng trống sống cho mình. Cửa kính trượt lùa thành lập để đáp ứng nhu cầu đó, không đóng mở đơn thuần như cửa truyền thống nữa.
  • Khả năng chống va đập, chịu lực cao: tất cả cửa lùa kính tại siêu thị chúng tôi đều sử dụng kính cường lực chất lượng cao, với độ dày từ 10 ly – 15 ly, với khả năng chịu lực tác dụng lên bề mặt to và chống va đập siêu thấp.
  • Khả năng chống sốc nhiệt: Bằng các nghiên cứu khoa học và thực tế đã chứng minh, cửa kính lùa có khả năng chống chịu sở hữu sự thay đổi nhiệt đột ngột lên đến 1500C, chịu được chênh lệch nhiệt độ 2 bên là -70 độ và 60 độ. Chính do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm lúc gặp sự cố hỏa hoạn, cửa kính lùa sẽ giúp bạn ngăn chặn hiệu quả. bên cạnh ra, cửa kính lùa treo tránh hao phí nhiệt độ điều hòa ra môi trường tuyệt đối.
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: có nguyên lý đặc biệt, cửa kính lùa treo cường lực cực kỳ khó vỡ. ví như giả sử sở hữu gặp sự cố, tấm kính khi bị vỡ sẽ thành những hạt nhỏ giống như kính ô tô ko sắc cạnh buộc phải không gây tổn thương, an toàn tuyệt đối. Đây chính là điểm cộng được phổ biến khách hàng ưu chuộng ở sản phẩm cửa kính trượt lùa này.
  • bắt mắt, hiện đại: Xét về tính thẩm mỹ, cửa kính lùa treo luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. sở hữu ngoại hình tiên tiến, trang nhã, kiên cố sản phẩm cửa kính trượt lùa này sẽ tô điểm thêm cho thể tích nhà bạn.

Cấu tạo của cửa kính lùa treo (Cửa kính trượt lùa):

  • Kính cường lực 10 ly – 15 ly
  • Hệ ray treo inox 304, ray treo phi 25
  • Cụm bánh xe vận động chuẩn quốc tế
  • Tay nắm, chân kẹp, khóa, ray treo, tay nắm, kẹp cánh, gioăng, giảm chấn.

* Kích thước : Tối đa cho chiều rộng 4m ; Tối đa cho chiều cao 2,7m

* Trọng lượng cánh cửa kính lùa treo tối đa cho phép : 120kg

Ứng dụng của cửa kính lùa (cửa lùa kính):

  • Cửa kính lùa cho hộ gia đình

địa chỉ phân phối cửa kính lùa số 1 tại Miền Bắc

siêu thị chúng tôi chính là địa chỉ sản xuất và lắp đặt cửa kính lùa treo, cửa lùa ray treo số 1 tại Miền Bắc. đặc thù, chúng tôi với 3 cơ sở trong thành phố Hà Nội, đảm bảo tiến độ thi công cửa kính lùa treo nhanh nhất cho người dùng.

Thông tin dịch vụ lắp đặt cửa kính lùa tại Sao Việt:

giả dụ với nhu cầu lắp đặt cửa kính trượt lùa, khách hàng chỉ cần gọi điện cho doanh nghiệp chúng tôi sẽ được tư vấn viên chăm sóc, lấy thông tin khía cạnh. Ngay sau đó, sẽ sở hữu đội khoa học đến trực tiếp thăm dò và tiến hành đo kích thước ô cửa kính lùa treo và địa bàn thi công. (điều tra và tư vấn miễn phí)

Cửa kính trượt lùa ray treo được làm cho từ kính 10 mm hoăc 12 mm tôi cường lực an toàn, theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo hành 10 năm. Trên mỗi tấm kính đều mang in logo của nhà máy phân phối để khách hàng kiểm chứng. ngoại trừ ra, đa số đề mang tem nhập khẩu (chống hàng giả).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét