Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

những bước không thể bỏ qua khi mua gạch ốp tường nhà tắm

Trong quá trình xây sửa nhà, việc chọn gạch lát nền hay gạch ốp tường được coi là quan trọng, quyết định tới thẩm mỹ của ngôi nhà. không chỉ phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp, phòng tắm kính cũng là 1 khoảng trống ko được coi nhẹ. Dưới đây là những bước ko thể bỏ qua khi tậu gạch ốp tường nhà tắm.

một. Kích thước gạch

ngày nay, mang nhiều kích thước như gạch ốp tường 30 x 60, 30 x 80, 40 x 80, 60 x 60 (cm)… toàn bộ những kích thước này hoàn toàn thích hợp có nhà tắm, giúp thể tích này trở nên rộng thoáng hơn rộng rãi. có nhà tắm, nên sắm gạch mang kích thước to để tạo ít mạch, dễ dàng cho việc chà rửa, vệ sinh.

2. Chất liệu gạch

Gạch được chia thành 2 chiếc là gạch granite (đá) và gạch ceramic (đất). mang nhà tắm, bạn buộc phải tìm gạch granite vì chất liệu đá cứng, không bị rạn nứt hay chịu ảnh hưởng của nước. Sau một thời gian dài tiêu dùng, gạch ko bị bong tróc lớp men hay phai màu như gạch ceramic. đặc thù, gạch granite có khả năng chống bám bụi, trầy xước và trơn trượt, nhờ đó mà tạo sự an toàn cho nhà tắm. Bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng cửa kính thủy lực trong nhà tắm để lợi ích cho việc di chuyển cho hầu hết nhà.

3. Màu sắc gạch

thời trang được sử dụng rộng rãi hiện tại là chọn gạch đơn màu, hiện đại thay cho bắt mắt đa màu, rực rỡ như các năm trước. có các gam màu đơn giản nhưng tinh tế, vĩnh cửu như trắng, hồng phấn, vàng kem… hay những gam màu có sắc thái đối lập như vàng - nâu, ghi - trắng, đen - trắng, nâu - trắng là vô cùng lý tưởng cho nhà tắm.

4. chú ý cách ốp gạch nhà tắm

Căn cứ vào kích thước mà mang cách ốp gạch vách tắm kính cho thích hợp. giả dụ muốn nhà tắm thêm rộng rãi thì tậu cách ốp ngang, còn muốn nhà tắm thêm cao thoáng thì chọn cách ốp dọc. đặc thù, với thể ốp xen kẽ gạch sáng màu có gạch tối màu để tạo sự khác biệt và điểm nhấn cho tường nhà tắm.

nên cân nhắc lúc sử dụng gạch ốp viền. Theo đó, trường hợp nhà tắm cao dưới 2m thì dùng một hàng gạch viền, trên 2m thì sử dụng 2 hàng gạch viền, mỗi viên gạch viền mang kích thước 60 x 60. Hoàn toàn mang thể ốp khít mạch hoặc dùng keo dán gạch để những đường mạch giữa những viên gạch đều và đẹp hơn, sau đó sử dụng bột trét cùng màu mang gạch ốp để chà lên những đường mạch, tạo sự liền mạch.

sở hữu các bước cơ bản trên, bạn hoàn toàn sở hữu thể tìm được cho mình kiểu gạch ốp phù hợp nhất cho nhà tắm, đảm bảo mang đến 1 dung tích thật thư thái và vô tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét