Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Chi sẻ ý tưởng dễ sử dụng cho phòng tắm căn hộ hiện tại

Cô ấy đang với kế hoạch cải tạo của riêng mình và mơ mộng về các gì để bao gồm.Những tiện nghi là điều phải có trong remodel của bạn hoặc xây dựng mới?

Tôi đang trong công đoạn quy hoạch của một đổi mới to 100-cộng với tuổi tiểu San Francisco của tôi - 1 thành đa số trong số đó là sự bổ sung của 1 bộ tổng thể.Đây là 1 phần thú vị của dự án, khi tôi nhận được để tạo Houzz ideabooks đầy ắp những ví dụ của toàn bộ các khả năng khác nhau tôi thịnh hành bao gồm, chỉ có các buồn, liếc xéo thỉnh thoảng vào ngân sách ước mơ diệt của chúng tôi. Thực sự, khi nó tới phòng tắm, đa số bạn nên là 1 hoạt động vệ sinh, bồn rửa, bồn tắm và / hoặc vòi hoa sen, và đủ dung tích để di chuyển quanh đó và khiến điều bạn. Nhưng đa số người đều với các mức độ bổ sung mà họ quan tâm, nếu họ mang ngân sách. Tôi đã tập hợp 1 danh sách diễn giải, ko theo thiết bị tự đặc thù, các tính năng chủ phòng tắm của tôi - biết rất rõ rằng, do hạn chế về ngân sách và thể tích, nhiều trong số này sẽ nên được giảm xuống.

một. bồn undermounted đôi. Tôi chắc rằng mang số đông bạn của các người với niềm vui trong đánh răng bên răng ngoài sở hữu người yêu của bạn, cả hai bạn treo ra trên bồn rửa chút tương tự, nhưng nó được kinh nghiệm của tôi làm cho việc mang các người mua ngoại hình nhất thích sở hữu bồn rửa rất riêng của họ. Điều này đặc trưng đúng nếu bạn và đối tác của bạn mang khác nhau thiết kế về những gì cấu thành 1 bồn rửa sạch và boong vòi nước. Cho dù bạn đi cho 1 hoặc hai , tôi là một fan hâm mộ to của bồn undermounted (bồn rửa được gắn ở mặt dưới của countertop, do vậy ko sở hữu bồn rửa vành lớn lên). Nó không yêu cầu bạn cần bí quyết 1 công năng chịu nước - và bởi vậy tốn kém hơn - vật liệu cho truy cập của bạn, chẳng hạn như thạch anh , bề mặt rắn , đá tự dưng hoặc bê tông , nhưng nó làm sạch dễ dàng hơn phổ biến vì ko sở hữu môi để bẫy bụi bẩn và gunk.

2. Single-tay cầm hoặc vòi touchless và tích hợp sẵn trong xà phòng. OK, thời gian thú nhận: Tôi là 1 chút của 1 germaphobe, bởi thế tôi thích 1 single-tay cầm vòi nước mà tôi có thể dễ dàng bật và điều chỉnh mà ko phải buộc phải xoắn rộng rãi nút bấm. gần đây tôi đã cài đặt một vòi nước touchless trong nhà bếp của tôi, trong ấy có tôi nghĩ rằng với thể là một bí quyết rẻ để đi trong phòng tắm là phải chăng.Không ngạc nhiên, tôi đi qua đa số tay xà phòng, vì vậy tôi quảng cáo sở hữu một built-in xà phòng đúng ko kể vòi nước phòng tắm, gắn ngay tắp lự có một tiện ích cho phép tôi để xoay xà phòng từ 1 chai kinh tế-kích thước bên dưới bồn rửa. Điều này cho phép tôi và căn nhà tôi buộc phải đi 1 khoảng thời gian đáng ngạc nhiên dài thời gian giữa nạp.

3. Glass-miễn phí, curbless tắm.1 số người trong chúng ta sẵn sàng gạt một cánh cửa kính sau mỗi lần tắm và một số người trong chúng ta thì ko. Tôi rơi vào danh mục đầu tiên, nhưng người chồng thân yêu của tôi là chắc chắn trong trại thiết bị hai. Tôi ko thể đứng nhìn xà bông cặn bã và nước chấm vào tắm kính, bởi thế tôi với xu thế hình thức phòng tắm mà ko sở hữu kính ở hầu hết. Thiết lập này đòi hỏi một tắm tương đối khá lớn, tuy nhiên, để ngăn cho nước phun ra phía mở của vòi sen và vào phần còn lại của căn nhà. Tôi cũng như diện và chức năng của 1 tắm curbless, nhưng nó đòi hỏi một số lượng rẻ của thể tích bên dưới sàn nhà để đựng các đường ống dẫn nước và không thấm nước cẩn thận, vì vậy nó sở hữu thể được cạnh tranh để đẩy giảm ví như bạn đang làm cho một cuộc đổi mới, so sở hữu xây dựng mới.

4. nhà vệ sinh treo tường Tôi biết, tôi biết; các có xu thế chọn kiếm chứ chẳng hề chế, nhưng nhà vệ sinh treo tường chiếm ít dung tích và vô cùng dễ dàng hơn để làm cho sạch kế bên hơn nhà vệ sinh tầng gắn trên chuẩn. Bạn sẽ buộc phải một bảng điều khiển truy cập đến một ngôi nhà ngoại trừ hoặc đằng sau nhà vệ sinh, bởi thế bạn có thể đến được mang những hệ thống ống nước ví như quảng cáo, mang nghĩa là, như mang vòi sen curbless, một nhà vệ sinh treo tường có thể được khó khăn để thêm trong công đoạn đổi mới. Tôi bắt buộc chỉ ra rằng phòng tắm tuyệt đẹp này là bất cứ điều gì nhưng chế mua kiếm, nhờ vào việc cần thiết các Vật liệu xây dựng trùng hợp - gỗ và sông rock.

5. khu vệ sinh khác biệt. Miễn là chúng ta đang nhắc nhà vệ sinh, khiến thế nào về một phòng riêng cho một? Cấu hình này là tương đối rộng rãi ở một số nước châu Âu, cũng như ở Úc và Nhật Bản, nhưng cho tới thời gian mới đây là khá bất thường ở Hoa Kỳ. Nó rõ ràng đòi hỏi rộng rãi thể tích hơn so mang một thiết lập nơi nhà vệ sinh là ở ngoài trời, nhưng giả dụ bạn thưởng thức sự riêng tư của bạn và sở hữu diện tích cho nó, ấy là 1 phòng tắm tiện nghi tốt đẹp.

6. tầng Radiant-nhiệt. đa dạng chủ công trình bỏ lò ở San Francisco, nơi mà thời tiết thường tương đối nhẹ. Tuy nhiên, nó vẫn được đủ lạnh của vịnh để giá rẻ một bí quyết để nóng lên 1 khoảng trống, đặc thù là vào các buổi sáng mùa đông. Tầng Radiant-nhiệt là mong muốn tuyệt vời. Họ không hề là uy tín để cài đặt nhưng họ mang thể là 1 phương pháp mức giá và tiết kiệm năng lượng để sưởi ấm phòng tắm của bạn trong thời gian dài.

7. Low-bảo dưỡng trang điểm hàng đầu. Tôi thường là một người gọn gàng, nhưng trường hợp tôi chạy đến muộn khi sẵn sàng vào buổi sáng, tôi mang xu hướng để lại một dấu vết của trang điểm và mái tóc sản vật mà mang thể ko được khiến cho sạch lên cho tới lúc sau ấy trong ngày. Vì lý do này, tôi nhiều người áp dụng có 1 quầy trang điểm đấy là tính năng chống vết bẩn, khắc và funkiness khác.Countertop này mang thể trông giống như Carrara đá cẩm thạch, nhưng tôi đoán nó thực sự làm cho bằng đá cẩm thạch, thạch anh nhìn. Quartz là đi-đến của tôi phòng tắm vanity-top vật chất, vì thay thế giá rẻ phải chăng yêu thích để giữ cho nó chọn kiếm thấp.

8. vữa tối thiểu. Tôi mang lẽ sẽ nhận được thông tin ngoại hình của tôi đẩy mạnh để nhắc điều này, nhưng tôi chỉ ko phải là 1 fan hâm mộ lớn của lực kéo của gạch trong phòng (tất cả những gì vữa!). mang, bạn sở hữu thể đóng dấu vữa, nhưng tôi thấy rằng, đặc biệt là ở những khu vực ẩm ướt như phòng tắm, vữa kín vẫn sở hữu thể nhận được ẩm mốc và gộp.Vì vậy, tôi đang thu thập mẫu mã cho phòng tắm tile- và vữa-miễn phí và thích tắm nhìn thấy ở đây, mặc bê tông mát mẻ và kim chiếc sóng. kèm theo, những tấm tôn có thể đòi hỏi một chút thấp công việc để giữ sạch và nguyên sơ (và rỉ sét miễn phí), bởi thế tôi sở hữu thể cần tiếp tục săn bắn cho các tùy chọn khác.

9. ánh sáng yêu thích tốt ánh sáng là quan trọng trong một phòng tắm, và tôi thích nó qua ánh sáng ngẫu nhiên - cả vì thuận tiện của năng lượng hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ. những cửa sổ phía trên bàn trang điểm ở đây là đủ cao để cho phép ánh sáng trong mà không đưa ra một chương trình peep, để ánh sáng chặn cửa sổ điều trị không lưu ý. không tính ra còn mang một cửa sổ to trong phòng tắm, với kính riêng tư, mà mang lại nhiều ánh nắng mặt trời. các sconces tường và 1 vài đồ đạc trần sản xuất ánh sáng dồi dào sau lúc mặt trời lặn. Xem phương pháp sáng ngay phòng tắm của bạn.

10 tủ đi vào được. Tôi không hề là người của buổi sáng, bởi thế bất cứ điều gì tôi có thể làm cho gì để giảm bớt và sắp đặt các thói quen buổi sáng của tôi là 1 vấn đề lớn đối mang tôi. Đang sở hữu thể bước ra khỏi phòng tắm và trực tiếp vào tủ quần áo của tôi để mặc quần áo sẽ là một tiết kiệm thời gian siêu to.

11. thông gió thích hợp. kèm theo, ví như quần áo và giày của bạn là tắm liền kề, bạn sẽ cần một hệ thống phòng tắm xả phải chăng để xoay độ ẩm trong ko khí một cách nhanh chóng. Đừng tiết kiệm đồ thông gió phòng tắm của bạn.Ngăn ngừa nấm mốc và bong tróc sơn là giá trị chi tiêu một vài đô la thêm vào 1 lỗ thông khá rẻ.

12. Tính bí quyết. Cuối cộng, nhưng không sở hữu bí quyết nào ít nhất, 1 phòng tắm nên phản ánh bạn và hương vị và cá tính cá nhân của bạn. Tôi khiến việc có rộng rãi người mua sử dụng ideabooks Houzz để nhà phân phối những hình ảnh truyền cảm hứng cho những dự án của họ, nhưng tôi luôn luôn khuyến khích họ sáng tạo và tránh sao chép từng khía cạnh về nhà riêng mơ ước của người khác. kiên cố, lấy cảm hứng từ một màu hoặc tài liệu mà bạn cách thức, nhưng mở rộng vào nó và làm cho nó làm cho việc cho bạn và thể tích của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét