Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Cửa kính cường lực lùa treo là gì

Cửa kính ôxin treo hiện được cách tốt nhất đa dạng ở hầu khắp những địa điểm thi công. Từ doanh nghiệp, văn phòng, trường học…đến cả những hộ gia đình bình thường. Tuy nhiên sở hữu phổ biến khách hàng gọi điện đến đơn vị chúng tôi để hỏi về thông tin sản vật này. Bài viết sau đây chúng tôi xin lắp ráp những thông tin cơ bản về cửa kính lùa treo để các bạn mang thể dễ dàng phương pháp. Đây là một trong các chiếc cửa kính trượt xếp được thịnh hành nhất thời nay.

Cửa kính ôxin treo là gì?

Cửa kính lùa treo là hệ cửa ôxin mang cánh bằng kính chịu lực trên những ray treo kính, kèm với ấy là những phụ kiện như hệ ray treo inox, cụm bánh xe di chuyển khoa học kiên cố, tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, ray treo, kẹp cánh, giăng chắn bụi và giảm chấn.

Cấu tạo của cửa kính ôxin treo

– Kính cường lực: Kính cường lực là bộ phận không thể thiếu trong cấu tạo của sản vật này. những khu vực thi công thường cân nhắc kính 8mm chịu lực hoặc kính 10mm cường lực để giá cực sốc độ cường lực, chịu nhiệt nhưng trọng lượng ko quá lớn, làm cho ảnh hướng tới công đoạn trình bày tuổi thọ cao sau này.

– Ray treo: Ray treo có thể sử dụng dòng inox hoặc nhôm tùy yêu cầu và mục đích cần thiết sản vật.

– Bánh xe treo: Cụm bánh xe treo sẽ chuyển động trên các thanh ray giúp cửa vận động nhịp nhàng.

– Kẹp kính: có đa số hình thức về dạng kẹp treo như hình chữ nhật 50*120, kẹp điểm tròn, kẹp Omega, kẹp đầu hình đầy dạn từ 40mm, 80mm, kẹp dài 32*100,32*150).

– Khóa cửa lùa: Khóa cửa lùa sở hữu thể sử dụng dòng khóa âm hoặc khóa tay nắm. Tay nắm dùng cho cửa mở xếp cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể để ý tới các tay nắm dài 60cm, 80 cm nhưng những tay nắm này sẽ làm tránh độ rộng của cửa vì không thể chạy toàn bộ cánh cửa vào bên trong vách. 1 dòng tay nắm khác thường được giải pháp là tay nắm âm để cửa được mở tối đa.

ưu thế cửa kính trượt treo

Cửa kính lùa treo sở hữu số đông thế mạnh, nhưng nổi bật nhất là việc tiết kiệm khoảng trống sử dụng. Cửa đi lùa treo ray trên sở hữu thể dòng bỏ hoàn toàn phần ray đỡ cố định bên dưới giúp cho việc di chuyển được dề dàng.

Bạn mang thể cẩn thận cửa kính lùa treo ở phổ biến khu vực khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, cửa lùa nhà tắm và phòng ngoài… Nó còn được quảng cáo rất nhiều ở những miền quan trọng khác như: cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa phòng vệ sinh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét