Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

KÍNH ỐP BẾP GLASSKOTE

Kính ốp bếp GlassKote là thương hiệu nhiều người biết đến trên 40 năm qua sở hữu công nghệ phủ màu lên kính AddiKote được đưa vào thị trường Việt Nam từ năm 2007. Sau hơn 7 năm xây dựng thương hiệu Việt Nam, kính sơn màu Viglacera GlassKote đã khẳng định được vị thế của mình bằng giá ưu đãi, giá trị sử dụng của vật phẩm. vật phẩm được sản xuất có hàng nghìn màu sắc mang lại sự quan tâm nhiều chủng loại và phong lưu cho kiến trúc sư, công ty cách thức và người giới thiệu. sản phẩm được phần mềm khá nhiều, nhất là trong lĩnh vực kính sơn màu ốp bếp. Chính do vậy mà mẫu sản phẩm kính ốp bếp Glasskote đã ra đời và ngày càng khẳng định được miền của mình.

Đặc điểm của kính ốp bếp Glasskote

sản vật kính ốp bếp Glasskote được nhà phân phối và cung cấp bởi vì doanh nghiệp chúng tôi luôn là sự giải pháp ấn tượng dành cho căn bếp gia đình bởi rộng rãi tiện lợi nhưng mà nó mang đến như đặc tính bền màu, sử dụng mãi mãi và sở hữu thể cường lực, chịu nhiệt phải chăng. Là lọai kính có tính chịu lực cao, trình bày quy trình phun màu Glasskote hiện đại tạo nên các sản vật với phổ biến dạng hoa văn dẻo quẹo, nhiều chủng loại, màu ánh kim, óng ánh…

Hơn thế nữa, vật phẩm được lắp đặt theo đúng quy trình có thể cắt, khoan, đục lỗ nhưng mà chẳng hề làm liên quan đến lớp màu, màu nhan sắc thì siêu bền màu không phải bị phai sau một thời kì dài hoạt động. Hơn nữa sản vật còn chẳng hề bị dừng về màu dung nhan giúp bạn mang thể thoả thích để ý theo sử thích và đẳng cấp của riêng mình.

doanh nghiệp chúng tôi chuyên lắp kính ốp bếp Glasskote tại Hà Nội

đơn vị chúng tôi luôn quan tâm đem đến cho quý quý khách sự chấp nhận về đảm bảo, thi công sửa chữa và sự phân phối đồng bộ những vật phẩm cửa kính uy tín những mẫu. Hãy shop ngay để thu được phổ biến ưu đãi nhất về giá và các chính sách bảo hành.

Xem thêm: Kính ốp bếp màu xanh

ngoài ra, doanh nghiệp chúng tôi chuyên gá đặt cửa kính chịu lực, cửa thủy lực, kính nhà tắm, vách ngăn kính,kính phủ màu ốp bếp, kính màu ốp tường,…uy tín, giá hợp lý số 1 Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét