Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

các bí mật phong thủy thú vị tình yêu và tiền bạc

người chơi sở hữu biết rằng việc hình thức nhà ở mang những kín đáo phong thủy riêng thúc đẩy đến tiền bạc và đời sống tình cảm của bạn? Dưới đây là những là những kín đáo của nghệ thuật cổ điển vô cùng đáng tham khảo giúp cân bằng năng lượng trong cuộc sống.

Hãy đặt chân bàn và ghế lên thảm

Thep chuyên gia phong thủy Karen Rauch Carter, tác kém chất lượng của Move Your Stuff Change Your Life,"Đừng bao giờ đặt tất cả đồ nội thất trong nhà của bạn xoay lưng vào tường. Đồ nội thất cần được ý tưởng giúp cho việc thì thầm sở hữu nhau dễ dàng hơn. Đặt ít nhất là chân trước của bàn ghế trên 1 tấm thảm, chứ không phải là xung quanh thảm, như thế hầu hết người sở hữu thể ngồi gần nhau hơn, nói chuyện dễ dàng hơn".

Giữ nhà bếp luôn tinh khiết

Chuyên gia tiêu dùng phong thủy, Suzanne Metzger cho biết "Nhà bếp của bạn tương tác trực tiếp tới công năng kiếm tiền của bạn". Tủ bếp và tủ lạnh của bạn cần gọn gàng, sạch sẽ và luôn đầy thức ăn tươi đích thực nhưng người chơi có yêu thích quảng cáo. giả dụ trình bày đem lại phổ biến tiền hơn, bạn bắt buộc giữ lò nướng thật sạch, hầu hết thứ cháy khét phải được chùi rửa kỹ. cuối cùng , hãy dọn dẹp những đồ vật lộn xộn trên bàn ăn.

mọi vật dụng thường sở hữu đôi mang cặp

Theo chuyên gia ngoại hình phong thủy Laura Benko, "Nếu bạn mong muốn sở hữu người thương, đừng để các đồ vật đơn chiếc trong nhà. Đừng để 1 cái ghế đơn độc trong góc tường, các bức tranh hay ảnh chỉ sở hữu một mẫu. Tạo ra một thể tích mang đôi mang cặp là rất điều cần thiết, ví như không người chơi cũng phát triển thành cô đơn như chúng vậy".

trang hoàng bằng màu đỏ, tím và xanh lá

Laura cho biết "Màu sắc đẹp mang sức thúc đẩy mập đến cảm xúc, và màu đấy tạo ra sự mạnh mẽ và may mắn. Hãy lựa chọn trải 1 tấm thảm đỏ hoặc đeo một mẫu cà-vạt đỏ. Màu tím và xanh lá cũng là các màu quan trọng thú vị tiền bạc.

Treo những bức ảnh công trình hạnh phúc

Nhà mong muốn phong thủy khuyên rằng để cải thiện quan hệ hôn nhân, hãy bài trí nhiều bức ảnh bạn và những thành viên trong khu vực thi công đang tươi cười ở lối vào nhà, bếp hay các miền thường di chuyển trong nhà. tránh đặt ảnh cả nhà bạn trong phòng ngủ béo, nơi chỉ dành cho cặp hậu phi chồng.

trang hoàng cửa trước mời gọi hơn

Karen giải thích khó nhưng mà vào nhà bạn trường hợp không rõ cửa trước ở đâu, tiền bạc bởi thế cũng sẽ khó vào được cuộc đời bạn. Hãy Đặt xây 1 mái vòm ở cửa hoặc 1 loại cổng để đề cập rõ ấy là cửa chính và làm cho nó mời gọi hơn. một mẫu chuông thật đẹp kiểu cổ đại cũng là ngoại hình hay. Tấm thảm trước cửa cũng bắt buộc sáng sửa và tinh khiết.

sắp đặt bàn ăn theo hình tròn

Để có tới đa dạng tình yêu hơn, thì nhà ăn là diện tích cần thiết vật dụng nhị trong nhà, sau phòng ngủ. Hãy bố trí bàn ăn sao cho tất cả người đều mang thể nhìn thấy nhau và đặt đủ ghế cho hầu hết đa số người ngay cả khi chẳng phải tối nào cả khu vực lắp đặt cũng với thể giao hội hầu hết ăn tối cộng nhau.

Bớt các vật dụng lộn xộn, thêm cây và nước

Laura giải thích "Để mang đến sự phồn thịnh, việc phát hành 1 không khí trong lành, sinh động và nhiều cảm hứng ở nhà là vô cùng quan trọng. Hãy sở hữu các điều đó vào nhà qua cây cối và hoa cỏ. những bồn nước cũng rất cần thiết trong việc điều chỉnh phong thủy bởi vì chúng tạo ra năng lượng và là tượng trưng của tiền bạc".

phát hành 1 phòng ngủ ấm êm

Karren đề nghị các phòng ngủ phệ trong nhà cần êm ấm hơn để tạo ra hiệu ứng phong thủy về những mối quan hệ. Bắt đầu bằng cách ngăn cách rõ ràng với các phòng bên cạnh, bao gồm cabin tắm, phòng làm cho việc hay phòng tập. giả dụ không thể làm cho cửa thì tối thiểu buộc phải mang rèm. phải bố trí giường gầy hơn và ghế cạnh nhau, thay bởi xoay mặt vào nhau. "Không gian càng rộng thì người ta lại càng mang xu hướng sống xa nhau, và điều đó ảnh hưởng đến tình cảm".

trang hoàng phòng ngủ của trẻ thật hài hòa

Laura chia sẻ: "Phong thủy thúc đẩy đến tất cả người ở trong nhà. Trẻ tí hon thậm chí còn nhạy cảm có đồ đạc hơn là người to, bắt buộc điều quan trọng là buộc phải đặt giường ngủ của chúng ở địa điểm kết hợp. Chúng sẽ dễ giật thột và cảm thấy lo sợ nếu xoay lưng ra cửa". Laura cũng khuyên không bao giờ để những vật dụng sạc pin như điện thoại, điện thoại, máy tính xách tay… ở gần giường trẻ ốm.

Dành chỗ trong nhà cho người khác

Karen cho biết "Người cô quạnh thường ý tưởng phòng theo kiểu đơn lẻ. Họ chỉ bố trí một chiếc ghế, một cái bàn, tủ một ngăn… buộc phải để thêm một mẫu ghế nữa và đừng nhồi nhét đồ đạc, hãy để 1 ngăn trống trong tủ chẳng hạn, giống như để dành cho 1 ai đó".

tránh sử dụng các tượng trưng nước

Vòi nước không khóa chặt lại được và rỉ nước theo phong thủy là sự lãng phí tiền bạc. Để cải thiện taì chính của mình, bạn cần tu bổ và nhanh nhất toàn bộ thiết bị nước trong nhà vận hành, lưu thông phải chăng. Cũng ko phải treo các bức tranh với hình ảnh nước ở cao hơn đầu mình.

Để ít vật dụng điện tử trong phòng ngủ

nên bỏ ti-vi ra khỏi phòng ngủ và cũng không bao giờ đi ngủ sở hữu điện thoại, di động hay những vật dụng điện tử khác bên cạnh. Phòng ngủ cần ít đồ công nghệ và nhiều vật dụng lãng mạn hơn. ko phải treo hình ảnh bất kỳ ai khác ngoài chủ nhân của công trình, ảnh cưới là tuyệt vời, nhưng đừng treo ảnh cả địa điểm thi công.

Thêm màu hồng cho phòng ngủ

chất lượng khu vực thi công của bạn là tiếng nói của bạn, không thì phong thủy cũng thừa. Laura giải thích "Sai lầm phệ nhất trong phong thủy là bạn chỉnh sửa theo những đồ vật nhưng bạn ko thích. Chẳng hạn, màu đỏ được coi là màu may mắn và thú vị tiền bạc, mà trường hợp bạn ko thích màu đỏ, thì điều đấy phát triển thành vô nghĩa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét