Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Tắm trong tiêu chuẩn đạt phong cách đương đại

Tắm trong một pha trộn hạnh phúc trong các phong cách cũ và thế hệ. Và cho phép bản thân khi tắm của kinh nghiệm ấy mát rượi. các lang thang sưu tập thế hệ của Bisazza , 1 cấu kết logic của đẳng cấp vách tắm, đặc biệt là thanh nhã. đương đại buồng tắm vanities cổ, bàn giao, gương và phụ kiện cho nhà tắm được điều chỉnh do các bảng màu tiêu sắc lịch sự, màu đen và trắng. các bồn rửa là từ xà buồng tắm Series và mang thiết kế đẹp và hiện đại với dạng cong mượt nhưng giống như một viên sỏi đối xứng hoặc bánh xà phòng.

Cặp rằng mang bàn điểm trang, bàn điều khiển hoặc máy nhân văn từ các cổ Bộ sưu tập mới và người chơi đã sở hữu 1 số đẳng cấp và kiểu dáng nghiêm trọng trái lại xảy ra. nhưng mà, nếu 1 sự tương phản đậm như vậy ko phải là điều của game thủ, hãy thử một tấm gương và giao diện điều khiển từ Series kiến ​​trúc cho một cực kỳ đương đại, nhìn sắp xếp hợp lý. chấm dứt nó đi mang một số phần cứng cái kiến ​​trúc và các phụ kiện và mang nó là - một diện tích phòng tắm hiện đại thực sự mộng mơ bạn sẽ yêu lần trong chi bộ sưu tập này với tất cả -. đẳng cấp tối ưu và cân bằng tối ưu có đa dạng tùy tậu.

một vách tắm tắm trong ánh sáng - ấy là giấc mơ của Treesse. bạn sẽ không sắm thấy 1 loại gì ấy nhão nhoẹt hơn so có phòng tắm được chiếu sáng này, chúng tôi đặt cược. Nó yêu thích Ghost System, 1 bằng sáng chế độc quyền Treesse, cho phép đa số những lợi ích của 1 kinh nghiệm tắm spa sang trọng nhưng ko bắt buộc bắt buộc nhìn vào bất cứ khoa học hoặc phần cứng đằng sau nó. Nó làm cho 1 kinh nghiệm thật sự diệu kì - như 1 giấc mơ.

Ngay cả bên trong là vô cùng mịn, tự do của những vật cản vì các chế độ, giống như tàu bay phản lực cho thí dụ. những đèn LED cũng được trơn tuột đưa vào thân thể của nhà tắm, chạy toàn bộ chu vi bên trong của nó, cho ra rất thực "lưỡi" của ánh sáng nhưng mà được chế tạo và chơi sở hữu các nước cho 1 hưởng thụ thực sự đặc biệt. Để cắt các câu chuyện dài ngắn, ở đây chúng ta với một nơi để với một bồn tắm lịch sự, đem đến cho chúng ta các cảm giác trùng hợp. Chúng ta có xu hướng quên rằng chúng ta đang ở trong 1 cabin tắm, bởi các lời kể chung sẽ ko thú vị sự phương pháp của chúng tôi, mặc dù gần như bồn bị chứa chan ánh sáng. hưởng thụ tắm giấc mơ giống như các tiện nghi và cao cấp trong giấc mơ của Tresse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét