Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

1 mọi công trình đương đại độc đáo mang một chủ tại Úc

có những căn hộ đó sẽ đòi hỏi một sự bổ sung hoặc 1 phần mở mang để sản xuất đa dạng dung tích hơn cho căn nhà kể từ dấu chân thời buổi này của họ là ko đủ cho nhiều người áp dụng của khu vực lắp đặt. ấy là lý do vì sao, phổ biến mọi công trình được nâng cấp và kiểu dáng lại mang một phần mở mang. Chúng ta đã thấy đa dạng ngã sung tuyệt hảo và ngày hôm nay, chúng ta sẽ thêm một căn nhà khác vào danh sách. khu vực thi công này nên một phần mở mang để tăng dung tích sống của căn phòng. nhưng mà Trong khi, nó cũng có thể để thêm sức hấp dẫn cho gần như nhà ở là thấp.

nhà của khu vực thi công này ở Yarraville mừng mặt trời, mùa và kết liên với nhau, vẽ trong ánh sáng dồi dào, khiến cho đầy đủ các vườn lá xanh, và diễn giải rộng rãi thời cơ không gian cho địa điểm thi công và đồng đội để tham dự với. các nhà hiện với và trang web được lựa chọn một số thách thức tầm thường cho những dự án dân cư trong nội tâm Melbourne. Phần tóm tắt là điển hình: 1 đẹp, bền, công dụng nhà, để thời kì và ngân sách. những chủ có cũng giới thiệu sở hữu 1 căn nhà nhưng là bảo dưỡng tốt nhất phải chăng, chú ý Vật dùng giá hợp lý và họ muốn nó xoay dài hơn 20 năm. cùng mang ấy, Guild Kiến trúc sư áp dụng "chống tương lai" để sắp xếp kiểu dáng của căn hộ để gia đình vẫn mang thể sống ở đó ngay cả khi vị trí thi công sản xuất phệ hơn. nhắc từ lúc dự án là một sự xẻ sung, khác biệt được thi công giữa các miền cũ và thế hệ chuẩn y 1 khoảng sân và trũng phòng chờ sở hữu 1 mái nhà phải chăng mà náu mình dưới những ngoại hình cao hơn của mái nhà di sản ngay lập tức kề và những miền sinh hoạt thế hệ. Chúng ta hãy nhìn vào những nhà bạn dưới đây.

khi thì thầm với khách hàng của họ, Guild Kiến trúc sư được yêu cầu ngoại hình 1 phần mở rộng ấy sẽ tích hợp những khu vườn như là 1 phần của địa điểm sinh sống, và khuyến khích các sinh hoạt bên cạnh trời.Khu vực ngoài trời có phong cảnh đẹp hiện đại trên ấy phủ bằng đá gạch mà khiến cho nó thậm chí đa dạng hơn đáng yêu.Việc gia hạn được thực hành để ý tới những vật liệu khác nhau phát hành một sức thu hút độc lập ở bên không tính của nó. bạn cũng có thể tham gia một chiếc nhìn thoáng qua của nội thất trong bức ảnh này.Bên trong nhà riêng, có 1 phòng tiếp khách trũng nhẹ, có một tùy chỉnh được thành lập trong sofa góc màu xám. có in ném gối trên ghế sofa nhưng thêm vào cuộc sống nhiều hơn mang nó. Cũng nhìn thấy ở đây là một quạt trần to để thông gió cho địa điểm.

Đây là phòng khách chính trong vị trí thi công mà nằm trong 1 dung tích nhưng là ngay ngoài nhà bếp và phòng ăn uống. những diện tích sống cũng có 1 mức độ tường gạch mà thêm sức lôi cuốn cho nó.Các khu vực ăn uống và sinh hoạt chia sẻ cộng 1 dung tích có 1 pha trộn của đồ nội thất. các gì tôi nhận thấy ở miền này là kệ sách cao, một băng ghế dự bị thành lập và trong các cửa kính ôxin mang khung gỗ.Từ nhà bếp, những phần mở mang sẽ mở và người chơi có thể thấy rằng trần gỗ tiếp tục từ bên trong ra bên không tính.Phần mở mang sở hữu một nhà bếp mới, với tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép ko gỉ, và 1 backsplash có hoa văn màu đỏ và trắng. những cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng tự nhiên, và sản xuất 1 chiếc nhìn của nhà thuở đầu.

Dưới đây là một mẫu nhìn nhanh chóng vào nhà tắm, với một kính kèm vòi sen, và gạch liên tiếp chảy từ vòi sen để bao quanh vách tắm.Khoảng phía của địa điểm thi công, có một con đường cách trở nhà gốc từ tiện thể ích thế hệ.Bạn cũng có thể thấy ở đây 1 mật độ nước ngoại trừ địa điểm thi công.Từ góc độ này, game thủ mang thể thấy bí quyết nhà kết nối cũ và thế hệ, mang các nhà gốc trên bên trái, và phần mở mang bên bắt buộc.Ở phía sau của phần mở rộng, mang một địa điểm bao phủ béo, phân phối không gian cho một BBQ ngoài trời và bóng mát cho lúc nó nóng lên.

một chiếc nhìn sau cùng ở phần mở mang nhà đẹp trong đó sở hữu 1 dòng tấm lợp với cánh nhưng mà mang đến cho nó 1 sức hấp dẫn độc đáo.

Đẹp, phải không? chắc chắn rồi. mang việc mở mang thêm, không chỉ với thể tích sàn đã được mở rộng mà nhà riêng cũng trông còn đẹp hơn, khác lạ là phần mở mang không chỉ là một dung tích chung. Nó là mẫu gì đó là các suy nghĩ của để phù hợp sở hữu giải pháp và bản tóm lược của những người mua và nó tới từ những bộ óc sáng tạo của Guild Kiến trúc sư người đã làm cho việc với những nhà thành lập Weiss Builders cho dự án. nếu người chơi nhận thấy là cảnh quan rất hợp lý bao quanh nhà, sở hữu thêm thú vị cho toàn bộ khu vực, đấy là công tác của nhà ý tưởng phong cảnh Jal cheswick. với, bên cạnh đó là một sự hợp tác giữa những nhà ý tưởng hiệu quả và mọi tất cả đồ vật hóa ra thực thụ tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét