Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

người chơi đã lên diễn một bếp ấy Kết nối từ bên trong ��ể Bên ngoài?

hầu hết những nhà bếp là một phần của nội thất của mọi gia đình và dĩ nhiên sẽ được đặt ngay ko kể phòng bếp uống, ngoại trừ cua kinh thuy luc gia bao nhieu . Bếp được coi là trái tim của căn phòng bởi nó là nơi nhưng chúng ta sẵn sàng thức ăn và ấy kiên cố là 1 bí quyết tối ưu để biểu lộ tình yêu của chúng tôi cho khu vực thi công game thủ. Đây là 1 lĩnh vực quan trọng vì giả dụ ko có nó, chúng ta sẽ chẳng thể để chuẩn bị và nấu món ăn đó là cần thiết cho chúng ta sống và mạnh khỏe. ko kể các tác dụng của nhà bếp, chúng tôi cũng xem nó là thiết kế và sắp xếp của nó là rẻ vì vậy chúng tôi sẽ có thể làm cho việc thấp trong ấy. Thậm chí còn với nhiều bố cục khác nhau nhưng mà người chơi với thể thử dùng cho nhà bếp tùy thuộc vào sự sẵn mang của dung tích, ngân sách và thị hiếu ngoại hình. hôm nay, chúng ta sẽ có ý tưởng bếp nhưng mà thực sự là 1 sự bổ sung nhà tạo ra 1 kết nối giữa nội thất và các miền không tính trời của mọi gia đình.

bình thường, ấy là địa điểm sinh hoạt được xử lý theo bí quyết này để rằng sẽ có phổ biến khoảng trống hơn trong trường hợp nhiều khách đến nhà. nhưng ai sẽ nghĩ rằng 1 nhà bếp cũng có thể được hình thức theo cách này? Hãng kiến ​​trúc Benn + Penna đã làm việc trên 1 cạnh nhà của một căn phòng bé ở Sydney, Australia.chảy bếp ko bị gián đoạn từ bên trong ra bên ko kể nhưng mà sẽ cho phép các chủ sở hữu để khiến cho việc trong cả nhị lĩnh vực. Ngoài ra một số gia đình có 1 bếp trong nhà và ko kể trời khác biệt, điều này là không giống nhau, vì những nhà ngoại hình đã làm cho nó chỉ là một bếp kết nối duy nhất. có dòng hình thức này, chúng ta sở hữu thể nói rằng các chủ mang đã có thể tằn tiện 1 số tiền và họ cũng đã được đưa ra 1 nhà bếp là hoàn toàn phi thường! Chúng ta hãy nhìn vào bếp bên dưới.

Như bạn nhìn kỹ, game thủ có thể nhận thấy rằng các nhà bếp trong nhà thực thụ đẩy dài đến địa điểm ngoài trời. người chơi cũng được đơn vị phân phối 1 loại nhìn thoáng qua của những khu vực ăn uống trong đó có các nguyên tố gỗ giống như của những hòn đảo bếp và treo tủ bếp. các nhà bếp đã gấp cửa kính có thể được mở để phát triển 1 kết tiếp nối mạch của bếp trong nhà và bên cạnh trời.

Trong phần ko kể trời của nhà bếp, nó ngừng mang 1 chiếc ghế dài bằng gỗ đó là rất hợp lý cho ngồi, thư giãn và thậm chí là đọc một cuốn sách. giới thiệu rằng phần này của nhà bếp với một khu vực nướng đấy là uy tín cho nấu ăn giết nướng. bên không tính trời cũng mang thể được đơn vị ở đây.

những sân đã được ngoại hình để bao gồm 1 cái ghế để thư giãn ngoại trừ BBQ là một điều để ý cho bất kỳ nhà Australia. người chơi có thể thấy ở đây là băng ghế dự bị là thực thụ nổi và rằng nó được kết nối có những tủ của miền nhà bếp.

những nhà bếp đã được ý tưởng để vận chuyển từ địa điểm BBQ ngoại trừ tất cả các con đường dọc 1 bức tường cho đến khi nó đạt đến bên trong nhà với 1 bồn rửa trắng và tủ treo bằng gỗ. Để khiến cho nó trông thực sự 1, các quầy và tủ đề cập những nguyên liệu na ná. cực kỳ liền mạch thực sự! dù rằng, tôi loại nhầm lẫn về cách họ hoàn toàn mang thể đóng cửa miền này vì những tầm nã cập.

lúc cánh cửa kính thủy lực gấp được mở, những sân trở thành một phần mở rộng của nhà bếp và khu vực ăn uống. Đây là 1 phương pháp hoàn hảo để thêm dung tích cho các nội thất khi với hầu hết du khách tới nhà. Tôi đoán rằng những chủ sở hữu mang một bàn ăn trượt thêm ghế mà họ có thể đem đến sân này. Nó sẽ được rẻ đẹp để ăn cơm trưa trong 1 diện tích như thế này!

Từ sân vào phía trước của vị trí thi công, đây là các gì người ta với thể nhìn thấy. mang vẻ của nó, tôi mang thể kể rằng căn phòng sở hữu hình thức đương đại hoàn hảo sở hữu 1 số chạm Scandinavia vào nó. ghế ăn của nó với 1 mẫu mã dễ thương quá khả năng ghế đệm cho thoả thích hơn. những chiếc ghế cũng cũng thích hợp sở hữu bàn ăn bằng gỗ.

do ý tưởng nhà bếp tuyến tính dọc theo 1 bức tường, nó để lại đủ thể tích cho 1 bàn ăn có kích thước tốt để được bao gồm ngay cả khi dung tích sàn nhà là hẹp. Nó cũng là 1 ngoại hình tốt nhưng mà họ đề cập màu trắng cho những bức tường và trần nhà để khiến cho nó hình thành đa dạng hơn. ngoại giả, những mức độ bằng gỗ trong đó ngã sung thêm vẻ đẹp và sự rét mướt cho nhà bếp.

người chơi đã thấy 1 loại gì đấy như thế này chưa? Tôi đoán người chơi có không! Tôi đã viết những khả năng không giống nhau ở đây trên Home Design Lover và đây là lần trước hết nhưng mà tôi chạm chán buộc phải 1 nhà bếp như thế này. Ai sẽ nghĩ rằng người chơi đích thực sở hữu thể làm cho 1 hòn đảo bếp dài từ bên trong ra bên bên cạnh của ngôi nhà? Vâng, Benn + Penna đã đưa ra ý tưởng rằng dựa trên gọn gàng khách hàng của họ. mang ưa chuộng nhưng nó bật ra, tôi sở hữu thể đề cập rằng các gia chủ là hoàn toàn chấp nhận mang dự án.Và tôi cũng thích sự cách tốt nhất của họ về vật liệu diễn giải cho nó là phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét