Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

một nhà sở hữu bể nước mưa Bên dưới hợp lý cho sinh hoạt

xây dựng một ngôi nhà không chỉ là về nó trông như thế mà hầu hết toàn bộ thiết bị ở bao quanh phải được coi là rẻ để giá cực sốc rằng những chủ thầu sẽ sở hữu được 1 phương pháp vô tư của cuộc sống và họ cũng có thể bảo vệ nơi ở của mình.Đó là lý vì tại sao, nó là siêu quan trọng để coi xét những yếu tố khác biệt từ gió, ánh sáng mặt trời, mưa và thậm chí cả bầy. 1 số căn hộ được nâng lên từ mặt đất để tránh bị tác động vì lũ lụt. Còn những người khác sẽ thêm 1 phòng bọn để sở hữu 1 dung tích nơi nước sẽ đi.

1 vị trí thi công ở Pomona, Australia được thành lập trên địa điểm lũ lụt và do đó được nâng lên khỏi mặt đất. Thú mỏ vịt ở Bend House, đấy là bí quyết thiết kế Robinson Kiến trúc sư gọi nó không chỉ tránh bầy trong mẫu mã của nó, nhưng nó cũng mang tính năng bền vững trong đó. căn nhà nằm trên một trang web 35 dòng Anh mà là một trang web sở hữu kích tấc của một sân bóng đá. dù rằng là siêu rộng rãi, địa điểm này là rất dễ bị ngập lụt thường xuyên mà mang ý nghĩa khác lạ trong trận mưa nhiệt đới theo mùa. Bằng phương pháp nâng nhà lên khỏi mặt đất, những nhà tự mãn là sở hữu thể tới nhà bồn đựng nước mưa trong không gian bên dưới nó. Đối có nước tự duy trì của nhà, nó bao gồm các nước hữu tích lũy trong các bể chứa nước mưa, cũng như nước nóng năng lượng mặt trời, và một hệ thống xử lý nước thải tại chỗ. Chúng ta hãy nhìn vào những mẫu mã của vị trí thi công dưới đây.

công năng rất dị : Để giảm thiểu đàn, nhà riêng đang được nâng lên khỏi mặt đất và dưới nó là bồn cất nước mưa cũng như nước nóng năng lượng mặt trời và hệ thống xử lý nước thải tại chỗ.

Ngay từ cái nhìn trước hết, bạn có thể nghĩ rằng đây không phải là 1 khu vực lắp đặt nhưng mà 1 tòa nhà thương mại bởi vì sức hấp dẫn công nghiệp của mình. nhưng mà trường hợp bạn nhìn gần hơn bởi vì chúng ta với thể nhìn thấy nó thông những cua kinh cuong luc , mang trang bị và đồ nội thất cho 1 nhà điều đó có nghĩa rằng đây đích thực là một tòa nhà dân cư.Ngôi nhà sở hữu bể đựng nước dưới nó mà chúng ta mang thể thấy rõ trong bức ảnh này.Tôi có thể nói rằng đó là một cách rẻ để quan tâm khoảng trống mang sẵn dưới nhà. Và nó cũng lắp ráp nước cho nhà là rẻ.Ngôi nhà được xung quanh bằng kính và các mật độ tương phản màu sắc đẹp của màu đen và trắng. mang các bức tường kính, nội thất của công trình là sáng tỏ và với thể đề cập rằng trong thời kì đêm tối, điều này sẽ trông giống như 1 thành phầm trạm trổ ánh sáng siêu béo do những kính xung quanh nó.Từ bên trong, 1 người sở hữu thể tầm nã cập vào các ban công được mở mang từ nhà, bao quanh bằng hàng rào thép nhưng thêm vào sự lôi cuốn công nghiệp của cấu trúc. Nó cũng giới thiệu cộng 1 tài liệu cho các phòng ban khác của gia đình.

dù rằng nó được thịnh hành kính cho đầy đủ các phần của nó, bạn mang thể thấy rằng sở hữu các vị trí màu trắng. Tôi không vững chắc của những nguyên liệu tư vấn cho phần ấy mà chúng ta có thể thấy rằng nó được giải pháp tấm lợp cho mái tôn mang một mẫu mã mái vút đơn thuần.Một mẫu nhìn sâu hơn về một phần của bên không tính, nơi một cửa sổ kính trên góc còn lại không khuông. game thủ cũng mang thể thấy rằng, không tính các kính nhất thiết, nó mang 1 số bộ phận với jalousies để kiểm soát lượng ánh sáng và ko khí vào nhà.Mặc dù sở hữu thiết kế đơn giản của căn nhà, nó trông đẹp và tinh tế bởi vì sự pha trộn Vật dùng. bên cạnh đó, những nhân tố cộng siêu béo của thiết kế là nó được vững bền và giới thiệu nó với tự nhiên.Các địa điểm của căn phòng sở hữu cây cao xung quanh nó sở hữu thể đem đến bóng râm đến nhà. con đường tôi nhìn thấy nó, ngôi nhà là tươi và lạnh ngắt bởi vì cây. Ngoài ra, nó cũng khiến ngày càng tăng sức hấp dẫn tổng thể của mọi công trình.

các nội thất của căn hộ sở hữu sàn gỗ và trần nhà cao sơn màu trắng giống như những bức tường. vị trí sinh sống của nó đã được giữ mở mang trần nhà hình vòm, trong ấy cũng giúp giữ mát nhà. sắp đặt mở của nó cho phép một khu vực ăn uống và vùng nhà bếp được đặt ngay cạnh nhau.

Bên trong căn nhà, sở hữu một chỗ ngồi cửa sổ béo, trong ấy chắc chắn là một điểm tuyệt đẹp để xem thiên nhiên bao quanh từ góc cao. mà mang, game thủ đích thực với thể nhìn thấy bao quanh trong rộng rãi lĩnh vực của địa điểm thi công vì bức tường kinh cuong luc của nó.

Ngay cả lúc chúng ta đã thấy chỉ mang một vài hình ảnh của nội thất, chúng tôi vẫn với thể đề cập rằng ngôi nhà đích thực là kiểu dáng giá rẻ là nó làm phải chăng việc giới thiệu những miền sở hữu sẵn và nó cũng quảng cáo Vật dùng trùng hợp là phải chăng. dĩ nhiên, những gì tôi thích nhất về khu vực thi công này được thiết kế bởi Robinson Architects là nó được bền vững có nước tự duy trì nằm dưới nhà. Và nó cũng là phải chăng đẹp nhưng mà gia đình được ngoại hình để bảo vệ nó khỏi bầy. Dường như, ý tưởng của bên ngoài của vị trí thi công là rất đáng yêu quá với 1 kháng cáo hiện đại rõ ràng. game thủ có thể kể gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét