Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

muốn cửa kính tạo khoảng trống mở của vị trí thi công bên bờ biển New York

Nó không hề là hiếm khi thấy nhà mình bên bờ biển. Chúng tôi đã thấy phổ biến nhà mình như thế này đã và chúng tôi đã bị hấp dẫn bởi vì vẻ đẹp của họ. Mỗi công trình nhìn ra đại dương sở hữu 1 dòng nhìn rất hợp lý của nó và sẽ xoành xoạch mang 1 mẫu mã lạ mắt. ngoại trừ những kiến ​​trúc và ý tưởng nội thất, các gì thêm vào tính lạ mắt của nhà riêng là phương pháp nó đặt cộng nguyên liệu khác nhau như nhà này nhưng mà chúng ta sẽ sở hữu ngày hôm nay.

1 mọi công trình trên đảo Long Island, New York nhiều người sử dụng gỗ và đá ở bên bên cạnh của nó. Nó cũng nhìn ra bờ đại dương New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. khu vực lắp đặt này được thiết kế vì doanh nghiệp kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cửa sổ kính vào nó để với quang cảnh xung quanh vùng. Ngoài ra, nó mang 1 nội thất đẹp nhưng còn sở hữu 1 số công năng bằng gỗ và đá. Nó cũng có 1 khu vực hồ bơi, nơi người ta sở hữu thể nhìn bao quanh cảnh quan thiên nhiên bao quanh của nó từ cảnh quan tới các biển. Cuộn xuống dưới đây để có được một mẫu nhìn thoáng qua của căn nhà này ở Long Island.

mức độ độc đáo : một cư trú nhị tầng với yêu thích gỗ, đá và thủy tinh trong đấy.Nó cũng có 1 địa điểm biển bơi có một tầng nhìn ra biển.

các nhà khiến cho mong muốn 1 sự liên kết của các Vật dùng như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng mang 1 phong cảnh thiên nhiên bao quanh nó. 1 cách tốt để xem điểm đáng yêu trong vị trí này là phê chuẩn những ban công trên tầng nhì.Ngôi nhà nhưng mà cũng với ban công trên một số lĩnh vực và có sàn đến trần cửa sổ sở hữu 1 cái nhìn tuyệt đẹp của hồ và bầu trời. game thủ mang thể thấy ở đây một phòng ngủ ở khu vực phía trên của gia đình.Các nhà nhì tầng sở hữu hồ bơi và boong trực tiếp sắm ra muối lân cận đầm lầy. Nó vững chắc sẽ cực kỳ thư giãn để có được vào nước trong xanh lạnh giá này Bên cạnh đó dưới bầu trời đáng yêu. bạn cũng mang thể thấy ở đây rằng mọi công trình được bao quanh bởi vì những bụi cây, làm ngày càng tăng thẩm mỹ và sự thảnh thơi. của nó.Khi đạt tới 1 ngôi nhà, 1 con đường bằng gỗ bao quanh bởi cây trồng sẽ chào đón khách. Từ đây, người chơi đã với thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền tài căn phòng, bạn sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay do gỗ và đá.

những sảnh ốm của khu vực lắp đặt không chỉ đón khách nhưng nó cũng mang 1 diện tích cho một cây bọn piano. Ở phía bên kia của bức tường cách biệt là 1 phòng tiếp khách sở hữu mẫu mã nội thất đẹp và hình thức đơn thuần. Đây là một phương pháp tốt để tách những tiền sảnh và khu vực sinh sống.Các nhà sở hữu lò sưởi bằng đá đứt quãng khu tiếp từ nhà bếp. giả dụ bạn cảm thấy lạnh, game thủ chỉ sở hữu thể cuộn tròn mang 1 cuốn sách trong lĩnh vực này. đề cập rằng sở hữu 1 số mục vintage trong nhà được đặt trên một số điểm giống như những bảng phụ.

Bên bên cạnh nhà riêng là sàn hồ bơi với một vùng phòng uống nước bên cạnh trời bao gồm một ghế sofa wicker. Để vững chắc, người ta sẽ yêu để ở lại đây đề cập từ lúc những ý kiến siêu ngoạn mục và các làn gió sẽ siêu thế hệ mẻ cho vững chắc.Tắt sàn đại dương bơi, mang 1 kính kèm theo nhà bạn ấy phân phối tầm tranh vì những sàn tới trần cửa sổ. Nó cũng là một sunroom cần thiết đồ nội thất wicker trong ấy.Một cánh cua nhua loi thep mở ra miền đại dương bơi.Ngôi nhà với 1 tầng mái tầng nhị được nhúng vào trong 1 chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép 1 cái nhìn gần như bất tận của tự nhiên xung quanh nó và là một nơi hoàn mỹ để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng mà dường như để mở rộng cái nhìn và cảm nhận của những đại dương. Nó cũng với cửa sổ hình ảnh với quan điểm của những nước. Nó cũng mang một vị trí tắm kèm theo.

Vâng, ai cũng thích sống trong một mọi công trình như thế này khác biệt là nó có phong cảnh rất đẹp của biển. khu vực thi công này được kiểu dáng bởi Blaze Makoid và rõ ràng, doanh nghiệp đã khiến một công tác hợp lý cho hình thức của nó. Chúng ta đã thấy nó lạ mắt liên kết những Vật dùng và phương pháp trang hoàng nội thất được thiết kế. Nó thực sự là một gia đình hoàn mỹ, cần không? chắc chắn rồi! Tôi cũng thích nó rằng vị trí thi công sở hữu hồ bơi riêng của mình và mang 1 cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét