Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đẹp có không gian ngẫu nhiên nhờ cửa kính cường lực cho nhà bạn ở Pháp

bất kỳ nơi nào nhà của người chơi đang nằm, nó luôn luôn là quan trọng là nó thích hợp sở hữu phương pháp sống của game thủ và nó với một kiểu dáng mà ko chỉ đơn giản là tính thẩm mỹ mà còn là để giá hợp lý 1 cuộc sống thấp với tác dụng và phương pháp giải pháp.Chúng tôi đã nhìn thấy phần lớn căn phòng như thế này nhưng coi thẩm mỹ và chức năng có nhau ấy là đương nhiên vô cùng cần thiết. Dường như, nó là giá rẻ để thích nghi sở hữu môi trường trong việc hình thức 1 khu vực thi công để chúng ta không khiến cho hỏng chất. Thay vào ấy, chúng ta sẽ cảm thấy như là một phần của nó duyệt y các dòng cửa kính chịu lực mang gắn tay nắm cửa kính temper đẳng cấp !

những gì chúng ta sẽ có bữa nay là 1 nhà mình được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư JDS xuất hiện để pha trộn vào khung đồi. Vâng, các nhà thiết kế có thể phát triển 1 khu vực thi công trông như một phần của ngọn đồi nằm ở làng Bois D'amont, Pháp. Nhà này gọi là Casa Jura được cung cấp bởi một ngọn đồi rừng bao phủ, và nó nên đối mặt mang những thung lũng cho ý kiến đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh đó đấy, nó với 1 nội thất màu trắng xinh xắn có một bảng màu của màu đỏ và màu xám. Nó cũng đã được nhiều người biết những cửa sổ kính xung quanh nó quá cho rộng rãi ánh sáng để vào miền. thời buổi này, chúng ta hãy nhìn vào các nhà bạn dưới đây.

mức độ lạ mắt : 1 căn nhà hiện đại được mẫu mã để pha trộn có các ngọn đồi nơi nó nằm. Nó có công năng chi tiết cong trên mặt tiền và với thể được truy tìm cập phê chuẩn những khuông đồi phủ đầy cỏ.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hình thức của căn phòng là đã thu hút. ngoài những bức tường bằng kính và thép, Vật dùng nó cũng mang 1 phần cong trên cả hai mặt của nó. Trong sự thực, 1 số thậm chí với thể so sánh nó sở hữu một con tàu!Nhưng dĩ nhiên nó chẳng hề là một con tàu. Chỉ bắt buộc nhìn vào bí quyết những cấp độ khác nhau của khu vực thi công được thêm vào dựa trên khuông đồi. sở hữu, ngôi nhà được pha trộn sở hữu các đồi! đó là 1 thiết kế rẻ để thêm đường cong cho mặt tiền tài nó để bắt chước giao diện của một ngọn đồi. Và với đèn sáng, nó trông thậm chí còn đẹp hơn.Những gì bạn với thể thấy ở đây là phần trên của căn hộ. Nó được muốn kính đã làm cho nó xuất hiện trong suốt. Trên vị trí này là 1 tầng mái với một sân vườn ốm.Để tầm nã cập vào nhà, người ta sẽ đi qua cỏ xanh của những ngọn đồi. kiên cố là một kỳ quan của kiến ​​trúc thực sự! Tôi yêu những gì họ đã khiến cho khu vực lắp đặt này.Bây giờ đây là ngôi làng. Như người chơi có thể thấy, các ngôi nhà bao quanh Casa Jura đều phổ biến và thậm chí cổ kính. toàn bộ trong số họ sở hữu những thiết kế cũ và vì những dòng nhìn lạ mắt hiện đại của Casa Jura, nó đứng ra trong làng.

Trong hình ảnh này, game thủ với thể nhìn thấy những khả năng khác nhau của khu vực lắp đặt cũng như mái nhà sàn vườn mà thực thụ là một phần của đồi quá.1 tầm nhìn khác của làng được nhìn thấy ở đây. chẳng hề là một nơi trú ngụ độc nhất là giống như Casa Jaura khác biệt là miền của nó là đã lạ mắt. game thủ thấy đấy, với những bí quyết khác để xây dựng một căn nhà ở một ngọn đồi nhưng mà các nhà ngoại hình đã phương pháp để làm điều ấy 1 bí quyết độc đáo.Từ ngôi nhà, những chủ sở hữu có thể có được 1 mẫu nhìn thoáng qua dễ thương của bức tranh toàn cảnh của thiên nhiên sở hữu cây và hầu hết rau xanh. Điều đấy sẽ siêu thư giãn cho chắc chắn!một dòng nhìn sâu hơn về những chiếc cỏ xanh trên đồi đã phát triển thành một phần của Casa Jura.Và thời nay là nội thất. Nó được bí quyết màu trắng cho những bức tường và trần nhà và sàn gỗ để làm cho nó trông siêu thư giãn và êm ấm. Nó phân tích 1 kế hoạch mở sàn trong đó toàn bộ các thể tích được chỉ trong một khu vực.Một bảng màu của màu xám và màu đỏ có thể được nhìn thấy trong phòng khách nhìn ra vườn. Nó cũng kết nối trực tiếp tới 1 sân thượng.

với các cửa sổ kính cường lực sở hữu tay nắm cửa nhôm được yêu thích trong nhà, người ta sở hữu thể với được một loại nhìn dễ thương của cây cỏ và thiên nhiên bao quanh nhà. Nó sẽ vô cùng tốt đẹp để ngồi trên ghế sofa thoải mái này Ngoài ra xem những lá của cây bên bên cạnh.Một cầu thang bằng gỗ dẫn đến các tầng trên của địa điểm thi công. cân nhắc rằng có một nồi màu đỏ ở đây để khen có màu sắc của ghế sofa và ghế trong phòng tiếp khách.Một nhìn vào cầu thang trong ấy 1 cửa sổ gặp bạn khi người chơi thu được đến đỉnh. Dưới cầu thang là một gia đình bé nhưng là 1 phương pháp thấp để tối đa hóa khoảng trống.

Đây sở hữu thể là phòng ngủ cho trẻ con hoặc cho những người trẻ tuổi vì nó mang giường nhị tầng thấp cho tư người. các gì tôi thấy thú vị ở đây là các nút bấm trên tường nơi treo và chứa được thêm vào.

game thủ với thể nói gì? Như 1 nhà mình dễ thương thực sự! Và những gì tôi thích nhất ở đây là làm cho thế nào nhà được pha trộn sở hữu môi trường mà ko hủy hoại nó.Bạn với thể nhận thấy rằng bởi vì các ý tưởng nhưng mà JDS Architects đã khiến, nhà đứng ra và phát triển thành một điểm nhấn đẹp trong làng. ý tưởng này là thực sự tách biệt so sở hữu những nhà mình khác tại địa phương bởi nó yêu thích một hình thức hiện đại và nó được coi là vùng của nó. mà đương nhiên, nó không chỉ là về kiểu dáng. Nó cũng sẽ đưa vào phê chuẩn các tác dụng của từng phòng ban của mọi công trình để khiến cho cuộc sống tha hồ hơn. đáng yêu và độc đáo ko mang nghi ngờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét