Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

nhà bạn đương đại với r��ng rãi tính năng tiện thể ích cho gia chủ

toàn bộ những ngôi nhà đương đại sẽ khiến cho quảng cáo những đường nhưng mỗi mẫu mã nhà có cửa kính cường lực sẽ thí nghiệm về cách để ý những loại này.Nhưng không tính đường, dạng hình cũng đang được thí nghiệm trong thiết kế ngôi nhà khác nhau.Chúng ta mang thể thấy rằng trong nhà riêng đương đại mà chúng tôi đã đặc trưng trước vì không sở hữu phong cách này, một nhà sẽ ko nhìn hiện đại sau lúc đa số. ko kể đường và hình trạng, màu nhan sắc cũng mang vấn đề. đầy đủ thời kì, tông màu đất và màu dung nhan tươi sáng được nhiều người sử dụng cho các gia đình như thế này. Chúng ta với thể xem đa số những ý tưởng hiện đại trong 1 mọi công trình ở Los Angeles mà chúng ta sẽ với ngày hôm nay.

một địa điểm thi công đương đại nằm ở 824 N La Jolla Ave., West Hollywood sở hữu hình dạng hình học và đường nét khía cạnh trong suốt diện tích, cả bên trong và ngoài.Độc đáo và bắt mắt miếng từ mẫu mã Amit Apel mang thể được nhìn thấy từ cửa trước ra không gian sống cũng như đến sân sau. khi bạn di chuyển những hình ảnh dưới đây, người chơi sẽ thấy rằng không mang vị trí của nhà riêng được giữ nguyên nhắc từ khi đa số các khoảng trống của nó có một chạm màn hình cao cấp và nghệ thuật. Tương phản màu nhan sắc của chấm dứt than và tông màu cam khói được nhìn thấy trên mặt tiền làm cho nó một căn nhà duy nhất trong vùng. Nó sở hữu 1 bức tường giọng riêng biệt ở phía bên tay phải thi công sàn tới trần gỗ thành phẩm với xu hướng pha trộn có các Vật dùng khác nhau và tăng mạnh cảm giác nghệ thuật của công trình. Nó cũng mang công năng góc nonconformist ở lối vào đó là song song sở hữu mặt tiền của căn phòng. những góc độ xây dựng các hình hình dạng học sạch sẽ của cấu trúc của căn nhà mà dẫn tới trước hiên nhà. Trong nội thất, nó muốn hoàn thành than chính yếu, cũng như giọng gầy của khói màu cam.

mật độ rất dị : 1 nhà bạn đương đại mang mật độ đường nét khía cạnh với than và màu cam khói cấu kết cho cả nội và ngoại thất. Mặt tiền lạ mắt của nó đặt nó bên cạnh những khu vực thi công khác trong miền.Nếu tôi đã xây dựng 1 nhà riêng hiện đại của riêng tôi, tôi rất muốn làm cho điều đấy theo phương pháp này. Tôi thích màu dung nhan cũng như sự câu kết của các đường hình học và hình dạng từ cổng cho mặt tiền của ngôi nhà.những gì tôi mong muốn ở đây ngoại trừ lối vào, là thác nước ở phía sở hữu kính hàng rào xung quanh nó.căn phòng cũng có decking gỗ ấy gồm có miền sinh hoạt và ăn uống bên cạnh trời.Không gian này trông siêu thư giãn thực thụ sở hữu ngoại hình hiện đại thoáng mát.Ngôi nhà cũng với bể bơi riêng. game thủ có thể thấy ở đây là nó sở hữu 1 đài phun nước quá và gạch màu xanh lá cây cho các sàn. bao quanh nó là một sàn gỗ và thực vật.

Tôi thích các gì họ đã làm để mái thế này. Trên thực tại, không mang mái. Lol. đấy là một mái vòm bê tông có 1 diện tích ở trọng tâm. được nhiều người biết rằng leo điêu khắc? đấy là tùy chỉnh khiến cho nhà mình.Một khi bên trong nhà, bạn sở hữu thể cảm nhận sự sang trọng và tinh tế của mình ưng chuẩn đồ nội thất và ý tưởng của nó. các màu nhan sắc ở đây là hơi rưa rứa như các gì đã được cân nhắc cho bên ko kể của nhà mình. những tấm thảm vị trí cho biết thêm một kết cấu nhão nhoẹt cho vùng.Đây là nhà bếp sở hữu than và màu cam màu sắc trong đấy. ưa chuộng sự sắp xếp của các hòn đảo bếp cũng như những đèn mặt dây chuyền hình học là tốt.Cầu thang đoàn kết gỗ và trụ cầu thang kính , thép, thuỷ tinh không phải là đơn thuần này 1 cầu thang chưa đẹp thiết kế?

các thùng gỗ trở thành ghế là té sung tốt đẹp trạm trổ để tô điểm nội thất của khu vực thi công. Hãy nhìn vào những bức tường màu xám tạo thành hình tam giác và với cửa sổ hình học trên xa cuối.phòng ngủ này với sàn và tấm ván đầu giường bằng gỗ vị trí kết nối mang trần nhà quá. sở hữu dấu màu cam đỏ trong phòng ngủ này quá nhưng chẳng phải là trên trang hoàng hoặc nhồi mang phổ biến đồ nội thất.Tôi có thể đề cập rằng điều này là thuộc có của 1 thiếu niên. Cũng giống như các khoảng trống khác, nó sở hữu một bảng màu hao hao như quá. Phòng ngủ có cửa sổ kính cao vào nó cho phép ánh sáng và ko khí vào dung tích.Các vanity của nhà tắm có đường nét góc cạnh quá. ấy chẳng hề là một bí quyết sáng tạo để thiết kế 1 vanity?

các vùng tắm với kính vào nó để hạn chế nước để nhận ra. quảng cáo rằng các vanity ở đây là cùng 1 màu sắc đẹp và hình thức như trước đó thậm chí ví như điều này đã là một phòng tắm khác biệt.

Rõ ràng, đây là 1 cabin kính có dùng phu kien phong tam kinh hafele phổ biến hơn trong kết cấu màu xám và gỗ cho gạch men. mang vẻ của nó, tôi đoán đây là một vị trí spa.

cư trú tại Los Angeles này được cho là một trong các người trước tiên sản xuất 1 hệ thống nhà lanh lợi, được biết tới như Vibarex trong địa điểm. Virabex cho phép tuỳ biến của hầu hết mức độ trong nhà mà với thể được điều khiển từ bất kỳ vật dụng bên bên cạnh được nối sở hữu hệ thống. Đây chỉ là 1 công năng ấn tượng của mọi công trình mang ý tưởng hiện đại. khi chúng ta nhìn vào nó, chúng tôi vững chắc sẽ siêu tuyệt vời về các gì Amit Apel đã khiến cho khu vực thi công. bên cạnh các ý tưởng khía cạnh ở bên ngoài, cũng mang những đồ nội thất góc cạnh và phong cách đương đại khác trong nội thất. một điều nhưng mà tôi thích ở đây là bảng màu đương đại, nó được diễn giải với màu trắng, xám và đỏ. làm cho thế nào về người chơi, những gì người chơi với thể nhắc về nhà riêng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét