Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

GỠ RỐI MỞ CỬA KÍNH khi BỊ MẤT CHÌA KHÓA

Vào một ngày đẹp trời, bạn đang nô nức mang bao dự kiến khi về nhà… nhưng mà hỡi ôi!!! Chìa khóa đâu mất tiêu rồi… lại còn cả mớ công việc nên hoàn thành trước… làm cho sao để mở được cửa? bản lề sàn cửa kính bật mí bí quyết mở khóa cửa kính lúc bị mất chìa như sau, game thủ được nhiều người biết nhé:

Cấu tạo của ổ khóa cửa kính

Ổ khóa cửa kính được cấu tạo gồm 1 trục khóa hình trụ bên trong có các lẫy nhỏ xíu hay còn gọi là pin sở hữu độ dài hoặc ngắn không giống nhau. Bộ phận này thường đi theo cặp và sở hữu thể tách rời nhau được. Phần màu đỏ thì được gọi là phần động và phần màu xanh được gọi là phần tĩnh và thường được gắn với một ò xo ốm.

nguyên tắc hoạt động của ổ khóa cửa kính

Ổ khóa cửa kính sở hữu lý lẽ hoạt động như sau: lúc ta đưa chìa khóa vào ổ thì các rãnh trên chìa sẽ đẩy các cặp pin lên sao cho các pin sẽ thoát ra khỏi trục khóa. Khi ấy, game thủ sở hữu thể đẩy được trục khóa và mở khóa. Và mỗi ổ khóa thì chỉ mang 1 chìa được ý tưởng riêng mới có thể mở được. Vậy làm cho thế nào để mở được cửa khi ta chẳng chú ý chìa?

bí quyết mở khóa cửa kính khi bị mất chìa khóa

Bước 1: phương pháp dụng cụ

đến người với tài bẻ khóa vượt lao tù như người người hùng Huấn Cao cũng buộc phải mang khí cụ cơ mà :) , buộc phải đừng bẻ khóa bằng tay bo nhé. Những công cụ được nhiều người biết để thực hành được việc mở khóa cửa kính bao gồm: 2 thanh kim khí bé, dài và dẹt. 1 thanh sở hữu phần đầu tí hon và khá cong và một thanh dài, dẹt mang hình trạng tùy ý để xoay trục khóa.

Bước 2: Xác định chiều kéo của trục khóa

Việc xác định chiều kéo của trục khóa là vô cùng nhu cầu. Khóa cửa kính có thể được kéo theo 1 trong 2 chiều là chiều kim đồng biển và ngược chiều kim đồng hồ. Để xác định chiều của trục khóa game thủ buộc phải phải kéo trục khóa cửa kính theo 2 chiều, nếu xoay theo chiều đúng thì trục khóa cửa sẽ nhíc một khoảng ngắn còn giả dụ đẩy theo chiều ngược lại thì trục khóa sẽ không dịch chuyển.

Để xác định chiều của trục khóa cửa kính game thủ bắt buộc bắt buộc quay trục khóa cửa kính theo 2 chiều

Bước 3: sử dụng thanh kim loại giữ bên trong trục khóa và luôn kéo theo chiều mở khóa. để xuất và giữ lực xoay vừa buộc phải.

Bước 4: Đưa thanh kim khí đầu tiên vào ổ khóa và xác định những pin nằm phía trong trục khóa. Game thủ có thể thử xoay những pin lên bằng thanh kim loại thứ 1 và cảm nhận lực lò xo sẽ đưa những pin này về địa điểm thuở đầu. ví như cảm nhận thấy những pin này khó quay lên, hãy giảm lực xoay trục khóa.

Bước 5: Việc tiếp theo là bạn nên xác định pin nào khó kéo lên nhất để xoay pin đó lên đầu tiên. bạn vừa đẩy trục khóa cửa kính bằng thanh kim khí thứ nhị, vừa quan tâm thanh kim khí thứ 1 để xoay pin đó lên với áp lực vừa phải.

bạn buộc phải xoay pin tĩnh lên khỏi trục khóa, sau đấy lúc người chơi thả ra pin động sẽ rơi xuống. Đồng thời lực kéo trục khóa sẽ dẫn đến sự ko thẳng hàng giữa lỗ pin trong trục khóa và phần vỏ, vì thế pin tĩnh sẽ ở yên ổn bên trên. Sau ấy, trường hợp bạn thử lại bằng cách xoay chân pin lên nhưng ko thấy lực đẩy quay về của lò xo tức là game thủ đã thành tích.

bạn làm rưa rứa sở hữu các chân pin còn lại.

Lưu ý: Luôn duy trì lực quay ổ khóa để các pin tĩnh không rơi trở lại trục khóa, đồng thời điều chỉnh lực kéo ví như người chơi cảm thấy những chân pin khó đẩy lên.

Bước 6: Sau khi điều chỉnh tất cả những chân pin, người chơi sở hữu thể xoay ổ khóa cửa kính và mở khóa.

tuy nhiên, việc mở khóa cửa kính đòi hỏi cần với sự khéo léo và tận tường. Bởi thế, trường hợp game thủ không đủ tự tin hoặc không thể thực hành được thì giá cạnh tranh người chơi nên goi ngay cho thợ sửa khóa cửa kính đến để giúp người chơi giải quyết được rối rắm ấy. Hi vọng người chơi sẽ không bao giờ gặp mặt nên sự cố rủi ro mắn này.

ngoài ra ban với thể tham khảo những mẫu khóa dành cho cửa kính cường lực tại đây : http://phukiencuakinh.com/khoa-ban-nguyet-kep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét