Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Nét hấp dẫn và kịch tính trong khu nhà của vua ở California

Ai không thịnh hành ở lại nơi với ánh sáng mặt trời ngẫu nhiên, ko khí trong sạch và môi trường bao quanh gọn gàng? Kiên cố hầu hết chúng ta vững chắc sẽ nhắc, "Vâng! Đấy là căn phòng mong ước của tôi! "Và chúng tôi luôn sở hữu những câu hỏi về những công năng khác có thể khiến cho bắt buộc căn phòng của chúng tôi là gì. Hôm nay, chúng tôi sẽ kiểm tra 1 gia đình được mẫu mã ở California. Căn hộ này được đặt tên là Khu nhà của King's Point.

lúc đầu, đây là gia đình giữa thế kỷ được phát hiện ở Palm Springs, California. Đây được ý tưởng lại thành một nhà riêng đương đại và lịch sự hơn. Chúng ta có thể thấy phương pháp kiểu dáng hoàn toàn để xuất những hình thức đồ gỗ khác biệt. Các phụ kiện cũng như những nguyên tố khác được thịnh hành ở đây hoàn toàn mở ra những tính năng đẳng cấp của khu vực thi công được remodeled này. Cuộn xuống trang để xem những miền hợp lý khác biệt của nhà bạn chuẩn y các hình ảnh dưới đây.

Trắng và bảng màu quà được để ý tới trong nhà bên không tính tạo ra một tuyệt hảo đơn giản và sinh động hơn từ khu vực lối vào.Các bức tường kính và các cửa kính được mở bằng kính chịu lực trong diện tích sống vẫn duy trì độ trong suốt và kết nối với khu vườn. Cửa kính temper được lắp khóa sàn cao cấp của hãng VVP Thái Lan giúp cho bạn im tâm hơn khi đóng cửa. Hãy nhìn vào đèn chùm thời thượng và lạ mắt ở đây nhấn mạnh ngoại hình nội thất hiện đại.Một loại đèn chùm được thiết kế khác tròn và khác lạ được đặt trong bộ đồ ăn này cũng được kết hợp sở hữu thảm ở đây.Ghế đương đại đặt ở đây nhấn mạnh mẫu mã nhà bếp thời trang và thời trang của nó.Kết cấu hoàn mỹ của nhà bếp được làm nổi bật với những ánh sáng mờ trong trần nhà.

Chúng tôi không thể phủ nhận vẻ đẹp của bồn rửa nhà bếp có kết cấu mịn màng và những trang bị khiến nổi bật sự ngắn gọn và hấp dẫn.Phòng ngủ rộng rãi được trang hoàng bằng mẫu giường trắng này rất sang trọng với đèn và nghệ thuật trên tường.Phòng tắm kính bự đủ để thể hiện đẳng cấp ấm áp và sang trọng, vách kính phòng tắm ở đây được sử dụng đồng bộ phụ kiện phòng tắm kính hafele lịch sự được nhập khẩu tại Đức bởi đơn vị phụ kiện kính Tân Cường lắp đặt cho cabin kính ở đây. Trong lĩnh vực này, chúng ta sở hữu thể thấy làm cho thế nào những hệ thống chiếu sáng quan trọng tiết lộ sự quyến rũ và khái niệm về nhà tắm.Một thể tích khác trong nhà tắm kể lên sự sang trọng và nét hấp dẫn từ những vật nhất mực đến các bức tranh khảm trong những bức tường.Nhà thiết kế thắng lợi chỉ định 1 vị trí giặt gọn và vệ sinh trong nhà.

Đồ nội thất màu trắng kết hợp sở hữu cảnh quan xanh trong vườn khác lạ là vào ban ngày.Các phụ kiện màu vàng thật sự bổ sung sở hữu ghế và ghế màu trong trắng khu vườn quyến rũ này.Các đường nét và hình vẽ được làm nổi trội từ tòa nhà sang màn hình đồ nội thất ở đây.Vào đêm hôm lò sưởi thích hợp có đèn chùm trong nội thất này nhấn mạnh tâm cảnh lãng mạn của khu vực thi công.Ngay cả trong vườn những bộ đồ nội thất hoàn hảo jives có đèn tiến thưởng.Nội thất sáng sủa tăng tâm cảnh và chủ đề của căn hộ.Một lò sưởi ở giữa những chiếc ghế trắng cũng tạo ra một không gian logic và thư giãn vào đêm hôm.

Hệ thống chiếu sáng làm cho mọi gia đình này nổi bật trong số các nhà riêng khác trong khu phố.

Như chúng ta đã thấy các hình ảnh tối ưu của Patrick Ketchum ở trên, chúng ta sở hữu thể nhắc rằng hình thức nhiều năm kinh nghiệm đã sử dụng nhiều đáng nói các yếu tố hiện đại và lộng lẫy vào căn hộ này. Cá nhân tôi thích cách thiết kế của người pha trộn và đoàn kết màu sắc và ngoại hình của đồ nội thất trong không gian sống. Những phụ kiện và đồ nội thất sáng màu khiến cho nội thất trở nên sôi động và hấp dẫn hơn. Chúng tôi chắc chắn rằng game thủ cũng mang thể muốn những mật độ thổi tâm khảm và nhân vật trong gia đình tương lai của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét