Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Một căn nhà tháp được xây dựng như một phần mở rộng của một ngôi nhà ở Texas

Chúng tôi đã thấy các nhà khách được thi công tách biệt với nhà chung cư nguyên bản. Bằng cách này, khách được phân phối sự tự do và tây riêng mà họ cần khi họ ở trong nhà của bạn.

Nhưng nhà khách không hề là những người độc nhất vô nhị có thể được xây dựng tách biệt khỏi căn hộ chính. Tuy nhiên còn có nhà ở hồ bơi, nhà để xe, nhà kho và các người khác.

Nhưng bạn có biết rằng một phần mở mang nhà đích thực có thể được xây dựng như một bố cục riêng biệt?

Vâng, nghe có vẻ độc đáo, phải không?

Đây là những gì những chủ sở hữu của một cabin ở Austin, Texas đã kết luận làm. Thay vì mở rộng nhà của họ đến một khu vực vận động to hơn, họ quyết định xây dựng một cấu trúc mới gần cabin của họ.

Và họ gọi nó là Tower House vì nó đích thực cao như một tòa tháp.

Hiếu kỳ?

Hãy xem những hình ảnh của Tower House bên dưới: Địa điểm : Austin, Texas

nhà thiết kế : Andersson-Wise Architects

tính cách : đương đại

Số lượng các cấp : Ba tầng

công dụng có một không hai : Thay vì thêm một phần mở rộng cho nhà chung cư ban đầu, một căn hộ tháp được thi công gần đó.

khi xem xét vấn đề bổ sung cho chung cư ban đầu, những chủ hộ kết luận thêm một tháp để họ có thể sử dụng lợi thế của những ý kiến, hạn chế dấu chân trên trang web và yêu thích với độ cao của khu vực đồng bằng ngập lũ.Thay vì xây dựng một phần mở rộng vào một cabin đá vôi của 1930, những chủ nhà tạo ra một tháp dọc gỗ gần đó. Đó chẳng hề là một sáng kiến hay sao? Tháp được liên kết với cabin duyệt một con đường.Tháp nâng cao lên từ khu rừng có thể đề cập bạn về tháp cao của Rapunzel. Chỉ có cái này mới có cửa và cửa sổ. Tháp sản xuất tầm xem ra Hồ Travis, hầu như chơi nhìn thấy được ở mặt đất phê chuẩn các cây quanh đó.Đường dẫn đá kết nối hai cửa tiệm. Nó cũng có cầu thang bê tông dẫn đến lối vào của tháp. Bên ngoài của tháp được phủ bằng gỗ Massaranduba, là tối hơn so với gỗ trong đồ trang trí trong nhà của nhà.Tầng trên cộng của tòa tháp có sân hiên râm mát nằm cách mặt đất 30 feet. Từ đây, người ta có thể thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên ngay bên nó. Vô cùng thư giãn, phải không?Có hai chỗ ngủ nghỉ nhỏ trong ngôi nhà trong đó một trong các phòng nghỉ ngơi nằm ở tầng 1 trong lúc chỗ ngủ nghỉ còn lại nằm trên tầng 2. Những phòng được yên tĩnh hơn nhở sử dụng miếng dán chân cửa cho tất cả cửa làm bằng gỗ để che kín khe hở quanh đó giúp vấn đề chống ồn, chống ồn hiệu quả cao nhất trong sinh hoạt. Các bức tường bên trong của tháp được bao phủ trong gỗ dán Birch làm cho gỗ đồ dùng trong nhà nhẹ hơn so với gỗ bên ngoài tối hơn trên mặt tiền . Khách có thể ngắm xem toàn cảnh khu rừng và hồ nước qua những cửa sổ góc to được sắp xếp trong mỗi chỗ ngủ nghỉ.

Sân hiên có phòng ăn với ghế màu xanh lá cây nhạt và bàn ăn tròn. Ngoại giả, còn có một bếp trong vùng. Nó sẽ được tốt đẹp để ăn cơm trưa ở đây với một cái xem tốt của hồ.Khi bước vào chung cư, nó có một không gian nhỏ đến dường như mời khách đi bộ lên một cầu thang bóng râm. Cầu thang được sắp xếp giữa bức tường bên ngoài và những phòng bên trong. Tuy nhiên còn có các khe hở hình chữ đất nước mặt trời mọc gần các phòng ngủ lưu thông không khí và có tầm xem ra cây cối, bầu trời và hồ nước. Giả dụ khách mỏi mệt khi tiêu dùng cầu thang, khách cũng có thể tiêu dùng thang máy nhỏ.Bạn có thể có cái xem tốt hơn về những chất liệu được dùng cho Tower House. Lưu ý tấm lợp, mặt gỗ, và thậm chí cả đồ trang trí trong nhà bằng gỗ.Mỗi phòng nghỉ ngơi trong nhà đều có phòng tắm riêng. Phòng có cửa sổ nhỏ xem ra quang cảnh khu vực và thêm ánh nắng tự nhiên vào đó. Ngoại giả, những cửa sổ đủ nhỏ để cung cấp sự riêng tư cùng một lúc. Gạch trắng từ sàn đến trần được tiêu dùng trong bathroom giúp giữ cho đồ trang trí trong nhà sáng sủa.

Dự án này là một giải pháp cho yêu cầu của chủ hộ cho thêm hai phòng nghỉ ngơi với phòng tắm và vùng vận động lớn hơn. Điều này đạt được phê chuẩn sắp xếp đơn thuần của nhà chung cư.

nhà chung cư hiện đại có một không hai này được phân bổ bởi kiến trúc sư Andersson-Wise . Sắp đặt này đích thực cho chúng ta thấy rằng bạn có thể đến với một thiết kế nhà tối giản mà cũng có thể phân phối một hào quang quẻ ấm cúng và ấm cúng. Giống như các phân bổ nhà cầu kỳ khác, đây cũng có thể là một nơi tốt để nghỉ ngơi, ngủ, thư giãn và thậm chí dành thời gian với tổ ấm và bạn bè. The Tower House cho chúng ta sáng chế về cách chúng ta có thể tiêu dùng một vùng nhỏ mà không tương tác đến phân chia và nghệ thuật. Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ xem xét một căn hộ như thế này cho gia đình của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét