Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Tận hưởng giấc ngủ thỏa mái trong chỗ ngủ nghỉ hiện đại này với cây cối

Thực vật có thể trông đẹp trong khu vườn của chúng ta nhưng nó thực thụ có thể có lợi cho chúng ta giả dụ chúng ta thêm nó vào chỗ ngủ nghỉ của chúng ta.

Theo những nhà công nghệ, có một số nhà máy mà bạn cần phải thêm vào chỗ ngủ nghỉ của bạn để giúp bạn gặt hái nhiều lợi ích sức khỏe .

Bạn muốn biết chúng là gì?

Vâng, chúng bao gồm Aloe Vera, Areca Palm, tiếng Anh Ivy, Dwarf ngày cọ, Boston Fern, Trung Quốc thường xanh, Spider thực vật, Hoa huệ hòa bình, Lady cọ và Weeping Fig.Đây có thể giúp bạn thoát khỏi bệnh thông thường như cảm lạnh, ho, và các người khác

Vâng, độc giả đúng rồi.

ví như bạn có nghi ngờ, hãy thử khám lại thực tiễn này là kết quả của một nghiên cứu từ NASA và American College.

bởi vậy, thực vật đích thực có lợi trong nhà, ngay cả trong phòng ngủ!

hiện nay, bạn có muốn xem những cây này trông như thế nào trong vùng ngủ? Chỉ cần chuyển di xuống dưới đây để bạn sẽ thấy một roundup của chỗ ngủ nghỉ với các nhà máy trong đó.

phòng nghỉ ngơi chính hiện đại này có sàn lát gạch gốm với những bức tường màu hồng. Những gì tôi thích ở đây là vấn đề bổ sung những cửa sổ phòng nghỉ ngơi mang lại ánh sáng cho chỗ ngủ nghỉ. Cây trồng ở góc đó tạo thêm một cảm giác sảng khoái cho không gian!Lưu ý rằng phòng ngủ này có những loài xương rồng không chỉ trên bàn xung quanh mà ngay cả trên tường! Ý tưởng hay, đúng không?Người trồng được sử dụng trong phòng ngủ này là phân chia ban đầu của Cravotta Interiors. Nhà máy là một bổ sung tốt cho diện tích đặc trưng là nó dùng bảng màu tự nhiên.Có, bạn luôn có thể thêm một cây cao vào một phòng nghỉ ngơi giống như các gì bạn có thể nhìn thấy trong chỗ ngủ nghỉ sàn làm bằng gỗ tối màu đương đại với các bức tường màu xanh.phòng ngủ hiện đại này có sàn chất liệu gỗ tối màu với các bức tường màu xanh dương. Bạn cũng nên dùng ron cách âmcửa gỗ hoặc cửa làm từ nhôm kính để không bị ai làm phiền, nếu cửa làm bằng gỗ có khe hở thì bạn cũng có thể sủ dụng ron cao su cách âm dán trực diện nên. Nó trông đẹp với đồ đồ trang trí trong nhà màu đen và trong trắng đó. Ngay cả người trồng cũng màu đen!Bạn không vững chắc loại cây nào được sử dụng ở đây nhưng nó trông đẹp trong chỗ ngủ nghỉ này với một bức tường bằng gỗ ở một bên.Điều tốt là chỗ ngủ nghỉ này có những bức tường màu be làm cho nó trông sáng hơn vì nó tiêu dùng màu nâu ở rất nhiều những vùng.

không phải là nó tốt đẹp để có một chỗ ngủ nghỉ như thế này mà mở ra một vùng ngoài trời? Đó là một phát minh tốt để thêm một nhà máy bên trong mà chừng như mang lại cho lộ thiên trong.Người ta có thể có một cái xem tốt về tỉnh thành vì những cửa sổ kính ở đây. Ngay cả khi nó tiêu dùng một bức tường màu xanh đậm, nó không nhìn tối chút nào cả.Tình yêu bộ đồ giường bao gồm ở đây với màu trắng, màu vàng và màu xám trên đó. Các phòng nghỉ ngơi chỉ thanh thoát nhưng đèn mặt dây chuyền và nhà máy ở góc đem lại sự hấp dẫn hơn cho nó.Gỗ là vật liệu chính được sử dụng trong chỗ ngủ nghỉ này. Nó dường như có một kháng cáo của đất nước samurai vì việc dùng gỗ nhẹ và cây ở bên cạnh.phòng ngủ này có lối đi thẳng ra sân hiên với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.sàn làm từ chất liệu gỗ sáng màu hợp thời được sử dụng trong chỗ ngủ nghỉ này với những bức tường trắng. Các bức tranh tường đem đến nhiều màu sắc cho các vùng và những nhà máy thêm một số chạm màu xanh lá cây trong đó.

những bức tường bằng gỗ đem lại cái xem của chỗ ngủ nghỉ này đến cấp độ tiếp theo. Nó trông đẹp hơn với giường tán vàng, cửa sổ kính, băng ghế in và cây cao.Bạn không thích các mẫu trên thảm này? Nó cũng là tốt đẹp mà chỗ ngủ nghỉ có một sự đối lập của màu đen và trắng trong đó.Nếu bạn có è như thế này trong chỗ ngủ nghỉ, bạn có thể dùng nó như một nguồn khát khao. Đó là một sáng tạo tốt là è cổ nhà màu trắng để nó sẽ không quá bận rộn vì hình nền.Tủ quần áo đầy phong cách, linh hoạt và thiết thực được thiết bị trong chỗ ngủ nghỉ này, cho phép quý khách ghép một phòng ngủ lý tưởng. Ngoại giả, phòng ngủ có phân bổ đẹp thị giác với nhiều nguồn ánh sáng.Bạn cũng có thể thêm cây trên đầu giường giống như những gì họ đã làm cho phòng nghỉ ngơi này. Điều này có bức tường trắng và trằn nhà trong đó cho phép các chủ nhà để chơi với mô hình.Những lọ nhỏ trên góc là một lời khen tốt cho cây cao bên trong phòng nghỉ ngơi. Phòng ngủ này dùng đồ nội thất được nhân đôi trong đó.

phòng nghỉ ngơi này là sự thăng bằng giữa sự sắc sảo và giảm thiểu. Nó bao gồm những vật liệu, bề mặt và bề mặt hoàn thiện rõ rệt, khía cạnh. Cửa sổ và cửa kiếng cho phép ánh nắng tự nhiên vào nhà. Cửa gỗ cũng được tiêu dùng ron dán chân cửa để cách âm, chống khói bụi tốt nhất . Bên cạnh đó bạn cũng có thể phối hợp ron dán khung cửa chất liệu gỗ để che được khe hở kín nhất , chống va đập trong công đoạn dùng.

lúc bạn thêm một cây trong phòng nghỉ ngơi, nó sẽ trông đích thực thư giãn hơn. Như bạn có thể thấy, các phòng nghỉ ngơi ở trên trông có vẻ mới mẻ vì những loại rau xanh trong đó. Và khi bạn thêm thực vật, hãy chắc chắn rằng bạn dùng cây trồng tốt đẹp trong nó để nó cũng có thể nâng cao gấp đôi như một trang hoàng. Thêm một hoặc hai cây trong chỗ ngủ nghỉ của bạn có thể tạo ra sự khác biệt to về đồ trang trí trong nhà của nó! Hiệu ứng tương tự cũng có thể được thêm vào phòng khách của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn thêm một số cây trồng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét