Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

bí quyết tự sản xuất cửa kính temper

Cửa kính temper hay còn được gọi là cửa kính temper là vật phẩm tương đối phổ biến bây giờ. Nhìn kiểu dáng cửa kính cường lực mang cấu tạo tương đối đơn thuần, tuy nhiên nó được phân phối ko phải dễ dàng. trường hợp bạn cân nhắc mua hiểu hãy tham khảo bài chia sẻ về bí quyết tự thi công cửa kính chịu lực của công ty chúng tôi sau đây.

những tự thi công cửa kính temper

Bước 1. thăm dò công trình

Như tất những công trình thi công cửa kính khác, việc thứ 1 buộc phải khiến cho là điều tra vị trí thi công. Bạn tiến hành xác định vị trí lắp đặt và đó kích thước ô cửa, những thông số cần chính xác tuyệt đối.

Bước 2. Tháo kính và cánh cửa ra khỏi khung nhôm

Bạn phải chuẩn bị một số dụng cụ: Búa, đục gỗ, tay bắt kính. Bạn dùng búa và đục để tháo kính và phương pháp cửa ra khỏi khung nhôm.

Bước 3. Đưa khung cửa lên ô tường

Bước tiếp theo, bạn tiến hàng đưa khung cửa lên ô tường. Trong bước này bạn buộc phải áp dụng bắt buộc kê đệm các cạnh và kiểm tra độ thẳng và thăng bằng.

Bước 4. Khoan bê tông lỗ Ø 10

Mục đích khoan bê tông lỗ Ø 10 để lắp vít cố định cho cửa chắc chắn hơn. lúc khoan buộc phải đặt mũi khoan theo hướng vuông góc có mặt tường để việc gá đặt được chuẩn xác nhất.

Bước 5. Bắn vít liên kết giữa khung và tường

Bước 6. Kiểm tra

Sau lúc cố định bằng vít nên kiểm tra lại độ vuông góc và thẳng đứng của khung để điều chỉnh các vít cho phù hợp.

Bước 7. Bơm keo bọt nở

Bước 8. Sau lúc keo khô ta tiến hành cắt keo bọt thừa và bả Sillicon

Bước 9. Lắp kính cố định vào cánh cửa

Bước 10. Vệ sinh

Cuối cộng, bạn buộc phải vệ sinh sản phẩm cửa kính cường lực của mình, vì trong quá trình khiến cho ko thể tránh khỏi những vết bẩn, bụi bám lên cửa.

có thể thấy, quy trình khiến cho khá đơn giản tuy nhiên chẳng phải ai cũng mang đủ dụng cụ và kinh nghiệm để thi công thành công. Chính vì vậy bạn với thể cửa hàng có công ty chúng tôi để được hỗ trợ và được nhiều người biết yếu tố cách làm cửa kính temper tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét