Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

sở hữu nên tự làm cho cửa ôxin tại nhà mình hay không

sở hữu cần tự làm cho cửa ôxin tại nhà hay ko? doanh nghiệp chúng tôi trong thời gian vừa rồi có nhận được hơi rộng rãi câu hỏi tương tự như trên và bài viết này sẽ là câu trả lời đầy đủ nhất cho người mua đang cách tốt nhất.

mang rộng rãi quý khách cân nhắc giảm mức giá cung ứng hoặc bí quyết tự mình hoàn thiện khu vực lắp đặt của ngôi nhà. Tuy nhiên để làm cho cửa trượt ko khó, nhưng để hoàn thiện được 1 sản vật ko gặp bắt buộc bất cứ lỗi gì lúc thịnh hành thì lại khác. không hề ai cũng đủ kinh nghiệm và dụng cụ hỗ trợ để thực hiện điều đấy. Sau đây, công ty chúng tôi mời người dùng tham khảo quy trình khiến cho cửa kính xếp để hiểu hết mật độ cạnh tranh.

Quy trình làm cửa kính ôxin

Bước 1: khảo sát, xác định khu vực sản xuất cửa kính trượt

Bước 2: Căng thuỷ chiều rộng đóng thuỷ chiều cao để khoét lỗ trên cửa

Bước 3: Tháo đường viền trong của khung bao

Bước 4: Gắn khung bao vô panel

Bước 5: Bấm rivê cố định giữa khung bao và panel

Bước 6: Gắn đường viền trong của khung bao vô lại, xiết ốc và đóng nút nhựa vô lổ vừa xiết ốc.

Bước 7: Gắn đường ray lên trên khung bao và cố định vô panel và khung bao bằng rivet. Giữa khung bao và đường ray đã đươc định vị và khoan lỗ 5mm sẵn.

Bước 8: Gắn cánh cửa lên đường ray và kiểm tra độ khớp

Bước 9: Đóng nẹp vô đường viền không tính khung bao (dùng búa cao su hoặc búa gỗ để đóng)

Bước 10: cung ứng máng che lên đường ray

Bước 11: Kiểm tra độ kín của cửa, giả dụ cửa chưa kín mà cách tốt nhất cánh sát vô khung bao

đó chính là quy trình chuẩn để hoàn thiện 1 sản vật cửa kính lùa. các bạn với thể thấy không phải đơn thuần để làm cho đơn vị phân phối nó. Và chắc chắn cần thiết kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công cửa kính thì bạn mới thực hiện thành công được công việc này.

Lời khuyên cho khách hàng, ko cần tự lắp đặt cửa kính lùa tại nhà. Hãy địa chỉ đến đơn vị chúng tôi để được để ý về công nghệ và lắp ráp đảm bảo. Chúng tôi giá hợp lý giá thành siêu hợp túi tiền của hầu hết nhà và mang lại cho quý khách những vật phẩm hoản hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét