Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

kiểu dáng nhà tắm lịch sự và bắt mắt sở hữu nhiều màu sắc

cấu kết ngoạn mục sở hữu những tinh tế và nhan sắc thái, cabin tắm thế hệ nhất từ Scavolini , gọi là Font, móc túi chương trình với sự linh hoạt logic của nó và phong cách. Được chế tác do Studio Castiglia Associati , Font vận chuyển xa ra những chất bình thường hơn được nhiều người sử dụng trong những nhà tắm hiện đại và để ý kính chịu lực trong cả mờ và bóng xong xuôi đích thực vẽ một bức tranh đầy màu dung nhan và sáng tạo. Đào vào "sức mạnh quyến rũ của thủy tinh ' , nhiều công trình của bồn tắm hợp thời trang này gợi lên một cảm giác sang chảnh, yên lặng và tinh tế sang trọng.

Cửa lanh lợi và bên trong bao gồm kính cường lực, tạo buộc phải then chốt của bộ sưu tập Font của phòng tắm đẹp , và những xẻ sung 'thủy tinh' đẹp câu kết thẩm mỹ mang tính năng đơn vị phân phối các thịnh hành màu sắc ban đầu và sáng tạo. mang đa dạng buồng tắm hiện đại chọn cho 1 màu sắc trung tính, vanities nổi giật gân và té sung giọng phấn kích nhưng mà Font lắp ráp chuyển đổi tắm thành 1 khoảng trống nhưng lôi cuốn tinh luyện. lái xe đi bất cứ cảm giác đơn điệu và lặp lại từ những thiên hướng tối giản trong mẫu mã vách tắm , dứt phong cách của phông chữ khác nhau từ đá phiến hách màu đen mang màu trắng tuyệt đối và hầu hết hầu hết thiết bị ở giữa!

Màu sắc đẹp rất sang trọng khác mang sẵn trong cabin kính Font bao gồm đầy nắng quà, xanh ngọc giật gân, đẹp, màu hồng và màu xanh nhẹ nhõm. Rõ ràng, mỗi người trong các vách tắm tao nhã là crafted để phù hợp sở hữu cách thức chi tiết của công trình của người chơi, và người chơi có thể sắm từ một loạt vô tận của sự hư vô, phụ kiện và phụ kiện buồng tắm từ Scavolini trong hàng ngàn màu để tạo vách tắm giấc mơ rất hợp lý của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét