Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

ý tưởng cổ kính với tinh tế hợp bắt mắt cho phòng tắm khu vực lắp đặt

cổ xưa tuyệt đối là cách Scavolini trình bày dễ thương và thanh nhã tắm Baltimora . mang thế giới ngoại hình bị choáng ngợp bởi vì một loạt các cabin tắm đương đại và thậm chí bán tối thiểu trong những thập kỷ qua hoặc nhì, Baltimora cung cấp một hướng không giống nhau cho những người diễn giải nghệ thuật tinh tế và tinh tế hình thức đẹp. 1 lý bởi vì vì sao chúng tôi yêu cổ kính đương đại này là bí quyết nó được nhiều người biết một vài khuynh hướng hình thức nóng hiện đang ách thống trị những mẫu mã cá tính và nội thất trên trái đất. khác lạ và vô tận, buồng tắm tự hào với 1 sự quyến rũ bẩm sinh nhưng mà ko đi ko được phương pháp.

di chuyển ra khỏi khiêm tốn và chưa đưa ra các tô điểm công sức một revamp hợp phong cách hơn, bồn tắm được thiết kế riêng này mở mang chủ đề của phòng ngủ của game thủ một cách đơn giản. Cửa ra vào bằng mờ trắng sơn mài hoàn thiện và xử lý vàng, 1 retro cabin tắm độc mang vòi nước và đồ đạc mà cũng với theo một tia sáng lóe lên kim khí tiến thưởng , và 1 mô hình xương cá trên sàn nhà tắm kính liên kết để xác định thể tích táo bạo và thái bình này. cấu kết rộng rãi nhân tố của ý tưởng tân cổ điển, Baltimora dường như vận chuyển bạn vào 1 trái đất tha hồ mà giáp niềm ham mê tuyệt đối.

Sự phong túc của buồng tắm hợp lý này là không thể phủ nhận, và nó với thể được tùy chỉnh thứ cho phù hợp sở hữu ưa chuộng chi tiết của mọi công trình của người chơi. Vanities nổi và kệ là với sẵn trong gỗ sồi bảng, quả óc chó cổ truyền và Nimbus sồi, trong số những hoàn thành khác nóng. Mỗi thành phần đơn vị phân phối 1 sự thăng bằng tinh tế giữa đương đại và truyền thống, làm cho Baltimora một trong những phòng tắm kính gia đình tiêu dùng của chúng tôi trong những năm đến nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét