Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

thiết kế rèm Tắm làm cho thế hệ cho tắm hiện đại trong nhà riêng

trường hợp bạn đã từng may mắn được sống trong 1 vị trí thi công sở hữu cửa tắm kính đấy là dễ dàng để giữ sạch, game thủ cũng mang thể biết rằng nó sở hữu thể là khó khăn lúc người chơi di chuyển đến một nơi mới và bạn cần bỏ họ lại. đặc biệt là ví như nơi mà những cuộc gọi cho một hoặc hai rèm tắm . người chơi không thể phun nó xuống và lau sạch trong cùng 1 bí quyết, và người chơi phải thay đổi ra rằng tắm lót 1 bí quyết thường xuyên. Chưa đề cập, người chơi sở hữu thể bị choáng ngợp bởi vì sự nhiều chủng loại của ngoại hình rèm tắm sở hữu sẵn. Và các khó khăn trong việc tìm kiếm những bí quyết đương đại thú vị hoặc understated trong hỗn hợp.

Trong tinh thần của ý tưởng đương đại, bữa nay chúng tôi tại Decoist vòng lên tấm màn tắm giá ưu đãi mang sẵn trực tuyến. sở hữu, kiểu dáng đương đại, kiểu dáng đẹp là có thể, ngay cả lúc game thủ đang ở trên một ngân sách. Cho dù bạn đang tiêu dùng 1 mảnh tinh tế mà sẽ cho phép các nhân tố khác của phòng bột của game thủ tới sân khấu trọng điểm hoặc bạn đang kiếm tìm một showstopper nhưng mà có thể là tâm điểm thú vị của diện tích của bạn, mang điều gì ấy ở đây cho game thủ trong những hình ảnh dưới đây ! Chúng ta khởi đầu với 1 loạt các rèm tắm rắn dán tem tinh tế mà mạnh bạo vào vách tắm của game thủ. Giống như Bỉ Curtain Linen tắm Stonewashed từ Restoration Hardware , được khiến cho dịu mang bóng mát của màu xanh. Hãy nghĩ đến mảnh này trong 1 khoảng trống toàn màu trắng, hoặc có lẽ 1 màu xám nhạt, như biểu đạt trong hình dưới đây ...

Đối sở hữu một chút của kết cấu, thử Rèm Tắm kim cương Matelassé , cũng từ Restoration Hardware. với sẵn trong 1 loạt các màu sắc đẹp (tất cả understated nhưng sang trọng), rèm tắm này là độc nhất vô nhị trong đá quý khâu của nó:Đôi lúc toàn bộ người chơi buộc phải là một giao thông của vải lanh. Cám ơn lòng tốt cho những cách tốt nhất như Curtain Linen gương sen từ Zara Home , với thêm các gợi ý nhẹ nhõm nhất của màu be Ngoài ra ăn mừng chiếc nhìn thương yêu của vải lanh. 1 lần nữa, mảnh này sẽ bửa sung thêm một chút màu dung nhan cho nhà tắm màu trắng, hoặc nó sẽ giữ cho toàn bộ trang bị từ nhận ra tay trong 1 dung tích vô cùng đầy màu sắc:

thỉnh thoảng nó là đa số về biên thuỳ. ấy là các gì người chơi thu được mang tập tiếp theo của chúng ta về tắm rèm cửa, nhưng kiêu hãnh sườn trong vải. Và các ban nhạc thanh tao cho mượn 1 dòng nhìn đẳng cấp khách sạn thể tích của người chơi đấy là nhan sắc nét và sạch sẽ. đánh giá những vòi hoa sen Curtain Trân thêu từ Pottery Barn , sở hữu mật độ thêu trong 1 loạt các màu sắc đẹp từ tím đến mầu nâu sẫm ...Hoặc Đại thêu Shower Curtain , nhưng mà sản xuất 1 tinh khiết, loại nhìn rõ ràng. các thêu satin khâu cũng sở hữu sẵn trong một loạt các màu dung nhan mà mạnh bạo tinh tế.

nếu bạn đang kiếm tìm 1 phác thảo đậm thêm độ tương phản và phong cách, đánh giá vòi hoa sen Curtain Morgan từ Pottery Barn . không mảnh này trông hợp lý khi kết hợp sở hữu phòng bột khác lạ chạm như lọ bào chế thuốc và bọt biển? Chưa nói, sự tương phản sang trọng giữa nền trắng và băng dày phát triển 1 hiệu ứng giống như spa. người chơi sẽ ko biết rằng biên giới của chiếc này cũng có sẵn trong nhiều màu sắc? ...Cuối cùng, người Ý sạn Satin Stitch Rèm Tắm từ Restoration Hardware mang 1 ban nhạc đôi nhưng mà chẳng thể giúp đỡ, mà sản xuất một phác thảo mạnh bạo. Crisp, sạch và đáng yêu, không game thủ nghĩ? ...

Rèm tắm sọc

hiện tại chúng ta chuyển sự cách thức của chúng tôi để sọc hải lý. Sọc ngang dày gợi lên sự thư giãn và đẳng cấp của 1 ngày trên bãi hồ. Chúng ta khởi đầu sở hữu Curtain sọc vòi hoa sen trong Hải quân Dusty từ West Elm . một mẫu nhìn tinh khiết và vải bông trong sáng khiến cho sản phẩm này lý tưởng cho những khoảng trống màu trắng, như xe điện ngầm ngói phủ cabin tắm dưới đây.Với dòng nhìn của một khăn bãi biển hoặc 1 mùa hè bên bể bơi Cabana, những Curtain sọc vòi hoa sen trong Citron từ West Elm không bao giờ đi ra khỏi đẳng cấp. Ghép nối nó sở hữu chạm hiện đại hay cổ điển, nhưng đừng quên các điểm nhấn hải lýBạn đã tay gotta nó sang Tây Elm. Họ kiên cố biết làm cho thế nào để phát triển 1 sản phẩm thông minh và thi công nó trong toàn bộ biến đẳng cấp sở hữu thể. Đối có 1 chiếc nhìn đó là đương đại hơn hải lý, đánh giá sự rung cảm thiết kế đẹp của Curtain sọc vòi hoa sen trong Feather xám . Sự phong lưu của màu xám làm cho nó rất sang trọng cho phòng bột mang 1 bảng màu trung tính nhưng khỏe mạnh, chả hạn như không gian mầu nâu sẫm bên dưới.

Rèm tắm hoa

Từ sọc loại ... thời buổi này chúng ta chuyển sự lựa chọn của chúng tôi có 1 loạt các bản in mang thêm 1 tuyên bố cho thể tích bồn tắm của game thủ. Giống như chim motif này bức màn tắm từ H & M Trang chủ , nhưng mà là đầy màu sắc đẹp và sung sướng. Và người chơi sẽ yêu xây dựng polyester chống nước của nó, cũng như sử dụng nhiều các mảnh cho biết thêm một nét nữ tính mà đương đại cho bất kỳ không gian!Đối sở hữu 1 giao thông của hình học gạch giống, kiểm tra bức màn này tắm sở hữu hoa văn từ H & M Trang chủ . Chúng tôi đang mến thương bí quyết in này là thú vị với một mẫu nhìn đấy với thể động dao từ cổ điển tới hiện đại:Chúng tôi cũng hâm mộ phong cách hữu cơ này hiện đại Blossom Shower Curtain , trong đấy bao gồm bề mặt màu trắng của mình sở hữu một mô hình của các ngành hiện đại trong 1 bóng màu xám. cách thức các thảm tắm và khăn trong bản ngược của mô hình.Sẵn sàng cho một tí phong cách Ikat? Sau khi mọi, vì sao buộc phải Ikat được dừng trong bộ đồ giường, ném gối và chăn? Đây Tali in Rèm Tắm từ West Elm với chiếc Phi lấy cảm hứng từ dung nhan thái của màu xám lông và citron:Hoặc thêm 1 số phong cách thưởng huy hiệu cổ truyền sở hữu này Scout Rèm Tắm từ West Elm , trong đấy chẳng thể không wow có cái nhìn biểu trưng của nó và mô hình nổi bật. cùng với đấy là nước và chống nấm mốc!Bạn mang thể đã thấy đề cập tiếp theo này trước. Sau lúc hầu hết, đấy là một áp dụng hiện đại yêu mến. Vâng, đó là Thomaspaul Octopus tắm rèm, trong đấy có nhuyễn thể có xúc tu dang gợi lên những cảm nhận của 1 bạn dạng in thực vật. nhưng 1 trong những bì thư hầu hết phòng! Mảnh này có sẵn tại một loạt những miền bán sỉ.

Chúng tôi ngừng với một rèm tắm mô hình một-New phiên bản đồ xe điện ngầm đều chẳng thể nào quên của thành phố! Stunner này từ Izola hương sen là đơn giản và tinh tế, nhưng mà táo tợn. ấy là bí quyết tuyệt đẹp để phát hành 1 điểm nhấn cho phòng tắm đương đại của bạn! [nhưng tắm rèm cửa ở trên bắt mắt của bạn? có 1 thịnh hành nhưng mà truyền cảm hứng cho một makeover buồng tắm cho mọi công trình của bạn? san sẻ nghĩ suy của người chơi bằng phương pháp để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét