Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

các góc khuyết trong nhà và bí quyết hóa giải

Theo quan niệm phong thủy, căn phòng với hình dáng vuông vắn là tốt nhất. mà việc tồn tại những góc khuyết trong nhà là điều khó hạn chế khỏi. do vậy, ví như khu vực thi công có góc khuyết thì bắt buộc sắm phương pháp hóa giải

khu vực thi công bị khuyết một góc hoặc mang hình dạng kỳ lạ sẽ gây tương tác xấu tới thị giác và tâm lý của các người sống trong nhà. không những thế, điều này còn khiến cho mất cân bằng mẫu khí lưu chuyển trong địa điểm thi công và gây tương tác tới sức khỏe những thành viên trong nhà riêng.

giả dụ công trình bị khuyết ở hướng đông thì game thủ cực kỳ dễ gặp mặt buộc phải chuyện thị phi, dễ gặp mặt ăn hại trong công tác, đặc biệt là với đơn vị quản lý nam tuổi Mão. cách hóa giải uy tín là game thủ cần đặt các thiết bị tô điểm hình con mèo khiến cho bằng Vật liệu xây dựng thủy tinh tự nhiên.

giả dụ nhà bị khuyết ở hướng đông nam sẽ khiến những thành viên trong công trình bận rộn những bệnh về hệ hô hấp, nhất là nữ từ 31-45 tuổi hoặc những người tuổi Tý, Thìn sẽ bị ảnh hưởng đa dạng nhất. phương pháp hóa giải là bạn hãy đặt vật trang hoàng hình rồng hoặc rắn làm cho bằng thủy tinh trùng hợp để giảm trừ các điểm xấu.

nếu mọi gia đình khuyết hướng đông bắc sẽ gây vô ích về tài vận cho chủ công trình tuổi Dần và Sửu, ngoại giả còn thúc đẩy đến nam giới tuổi từ 15 trở xuống. sở hữu thể hóa giải nếu này bằng phương pháp đặt các vật trang trí hình con hổ, trâu khiến bằng Vật dùng thủy tinh.

Sau khi khắc phục được những điểm xấu vì những góc khuyết ở trong căn hộ đem đến, người chơi hãy tăng thêm tài vận của tài vị. Theo phong thủy thì nó với tính biểu tượng thuộc minh tài, tức vị trí đường chéo ở bên trái hay bên nên cửa ra vào.

sử dụng nhiều không cần yêu thích khoảng thể tích này khiến cho lối di chuyển nhưng mà phải trở thành một "góc khiến cho giàu" bằng phương pháp đặt 1 số vật sở hữu mật độ mang đến sự may mắn và gia tăng cơ hội tài lộc của người chơi như: đồ cổ, bình hoa, cóc ngậm tiền, bình ngọc như ý hoặc bài trí các cây có lá lớn, tròn như cây kim tiền, hoàng kim cát,…

ví như phần khuyết nằm ở dung tích của nhà khác thì nên đặt gương tại vị trí này để khiến cho đầy góc khuyết. Trong khi, bạn mang thể đặt ở góc khuyết một đôi chậu cây cảnh hoặc sơn bức tường khuyết góc bằng màu xanh lá cây để hóa giải bất lợi do nhà khuyết góc gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét