Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

những chiếc tòa nhà lạ mắt sở hữu mặt tiền sử dụng nhiều rất nhiều kính cường lực

vận chuyển mặt tiền rất ngoạn mục, đưa tòa nhà vào cuộc sống và cho phép họ biến đổi theo tình cảnh và quảng cáo cụ thể. không phải mọi mặt tiền động nổi trội trong cùng 1 cách. một số ngoại hình dừng mình vào các yếu tố ấy là hoàn toàn tô điểm và vẻ đẹp lúc những người khác cũng liên quan với những cấu trúc thực tại hoặc sắp đặt của các tòa nhà.

1 trong những tòa nhà có mức độ 1 mặt tiền năng động là Bệnh viện Eskenazi tại Indianapolis. Nó được ngoại hình bởi Urbana Kiến trúc và mặt tiền thế hệ khái niệm mới và cải tiến mới của nó. Việc lắp đặt trên mặt tiền tài bệnh viện được thực hiện trong tổng số 7.000 tấm kim khí khía cạnh sở hữu màu sắc đẹp chỉnh sửa tùy thuộc vào định hướng. Là 1 trong những bước đi hoặc ổ đĩa cùng bệnh viện, những màu dung nhan chỉnh sửa và sự thay đổi mặt tiền màu. các tấm thay đổi màu nhan sắc từ màu tiến thưởng sang than hoặc trái lại, việc sửa đổi ý tưởng của mặt tiền cộng một khi.

mặc dầu mặt tiền của đơn vị flagship này được ý tưởng hầu hết kính cường lực cho các cảng năm 1961 tại Thượng Hải không có bất kỳ phòng ban di chuyển, điều này không chặn lại nó từ việc sở hữu 1 loại nhìn năng động và bắt mắt. Đây là 1 dự án được thực hành bởi hãng phim Canada Uufie . Họ quản lý để tạo ra mẫu nhìn này bằng phương pháp để xuất nhị loại khối thủy tinh và kết quả là một hiệu ứng ba chiều. Trong ngày, những mặt tiền phản ảnh ánh sáng mặt trời vào đêm hôm Hình như đèn LED nhúng được bật lên, chiếu sáng đường phố và cho những cửa hàng 1 chiếc nhìn sống động.

Việc xây dựng Arc en Ciel mẫu mã do Barnard Buhler Architects là độc nhất trong rộng rãi bí quyết. trước nhất, nó đứng ra do hình dáng cong của nó. Nó ngồi trên một lô đất ở giao điểm của nhì đường phố để kiểu dáng của nó sở hữu để phục vụ mang các vùng. mà những cụ thể ấn tượng nhất về ý tưởng là để ý tới nhưng mặt tiền được thành lập.Tòa nhà giống như từ 1 khoảng cách 1 tủ sách đồ sộ có những cuốn sách đầy màu nhan sắc gói tất cả xung quanh nó. Đây là các thực màu tấm nhưng đẩy và sản xuất một hiệu ứng hình ảnh đầy màu nhan sắc và vui mừng. ngoại giả còn mang 1 loạt những hộp cantilevered đấy cũng mang mặt màu. Đây là những ban công.

Mặt tiền tài Kiefer Technic Showroom mang thể thích nghi với các điều kiện khí hậu, phát triển thành cởi mở và đóng cửa và có thể logic hóa việc xây dựng như 1 đầy đủ hoặc các doanh nghiệp như cấu trúc khác biệt theo các điều kiện chú ý bên trong và ngoài. Vỏ của tòa nhà này với tường gạch đặc bao phủ có bài nhôm và transoms mà phân thành cầu. Bên ngoại trừ được bao phủ bởi màn hình mặt trời khiến cho bằng thạch cao màu trắng sở hữu cửa chớp bằng điện tử-điều hành nhưng mở và đóng, chỉnh sửa sự xuất hiện của gần như cấu trúc. Đây là một dự án hoàn thành bởi Ernst Giselbrecht + Đối tác .

thiết kế chính đằng sau việc ý tưởng văn phòng đầu cơ này ở Leawood, Kansas, đã phát hành 1 tòa rằng sẽ hấp dẫn các cửa hàng khoa học cao và cho rằng cấu trúc đã cần đứng ra khỏi những người khác mang cộng công dụng.Các kiến trúc sư tại El Dorado đã đưa ra một kiểu dáng hơi không giống nhau từ các tòa nhà văn phòng bình thường, cho này một cửa sổ to và một mẫu nhìn siêu sạch sẽ và dễ nhìn. Tòa nhà được bao bọc trong thủy tinh và có mặt tiền ấy để cho môi trường xung quanh phát triển thành 1 phần của phong cách tô điểm nội thất, gồm các tấm đục lỗ được đặt ở 1 góc và có thể dễ dàng chỉnh sửa định hướng, tạo cho mặt tiền một cảm giác năng động.

1 số nhà ở tư nhân cũng được ý tưởng sở hữu việc di chuyển mặt tiền. ví dụ, nhà nằm ở Miramar và thiết kế do e | 348 Arquitectura mức độ cấu trúc louver thể hoạt động nhưng mà cho phép người dân để kiểm soát tuyệt và cởi mở của những thể tích nội thất, vì thế cũng kiểm soát những mối quan hệ của các dung tích này mang ngoại trừ trời, độ cao, độ tây riêng và thậm chí kết nối giữa nhị hay nhiều phòng nội bộ. các khoảng trống tầng trệt được kết liên phía ngoại trừ qua cửa kính xếp Hình như khối lượng trên để xuất 1 hệ thống louver.

những Torquay House nằm ở Victoria, Úc và được hoàn tất vào năm 2012 do Wolveridge Architects . đó là 1 mọi gia đình dễ thương sở hữu 1 hình thức ven biển và một cái nhìn săn chắc xuống. Trên 1 mặt, khối lượng bê tông kiên cố cho việc thành lập một hình hình học và hơi công nghiệp. Sự dứt đối diện, ngoài ra, là hoàn toàn khác biệt. Mặt tiền được bao phủ vì một màn hình của tấm gỗ mỏng tanh nhà phân phối sự riêng tư cho không gian nội thất mà ko cản trở góc nhìn khi chiêm ngưỡng từ bên trong phòng.

1 trong những dinh thự hấp dẫn nhất lúc nói tới thiết kế mặt tiền năng động là Sharifi-ha Nhà ngoại hình bởiNextoffice tại Tehran, Iran. Việc trú ngụ mang hệ thống chuyển hộp tạo buộc phải mặt tiền của nó. Điều này sở hữu nghĩa rằng mỗi hộp cá nhân mang thể được luân chuyển tới một trong nhì trở nên cởi mở có các ý kiến và bên ngoài hoặc được kèm theo hoàn toàn. mẫu linh hoạt là hữu dụng như là mọi công trình sở hữu thể thích ứng sở hữu các chỉnh sửa nhưng đi kèm có những mùa. ngoài ra, nó siêu dễ dàng để bảo vệ và bao quanh các công trình khi để lại cho thời kì kéo dài của thời kì và tránh các vấn đề bảo trì tương tác.

lúc thiết kế các SDU Campus Kolding cho những trường Đại học Nam Đan Mạch, nhóm nghiên cứu tại Henning Larsen Architects yêu thích xây dựng để phản ảnh hệ thống giáo dục và triết lý của trường đại học. đấy là lý bởi tại sao họ làm cho việc thành lập cái nhìn bắt mắt và đưa cho mặt tiền hình học thú vị này. Mặt tiền được che phủ bằng tấm đục lỗ hình tam giác đấy thực sự là cửa chớp cửa sổ và với thể được mở ra ở góc độ khác nhau, chuyển đổi dòng nhìn của mặt tiền tùy thuộc vào cấu hình.

mặc dù mặt tiền tài nhà thờ Cầu vồng là không năng động trong ý nghĩa truyền thống của thuật ngữ, nó không nổi bật 1 phương pháp tuyệt hảo hao hao. Đây là một công ty tiệc cưới đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nó được thiết kế vào năm 2015 vì điều phối châu Á và có hình thức của 1 hộp vuông mang cạnh mở lộ ra một khối lượng tròn bọc trong một khảm của kính màu. những tiềm năng gần như của ý tưởng mang thể được chiêm ngưỡng từ bên trong, nơi 1 cầu vồng hoàn mỹ được mách nhỏ. những mặt tiền kính sơn màu lọc ánh sáng và tạo hiệu ứng hình ảnh tối ưu.

Tại Bắc Kinh, Trung Quốc, sở hữu nhà máy này in truyền thống nhưng mà mới đây đã được tân trang lại và biến đổi. ấy là một dự án của xứ Kiến trúc sư hoàn thành vào năm 2014. Bắc Kinh offset Nhà máy in là 1 tòa nhà đầy đủ của lịch sử nhưng mà cần chịu đựng một số chỉnh sửa to trong thời gian cập nhật cuối cùng. 1 số diện tích đã bị hủy hoại, các người khác đã được phát hành và sân trước thời buổi này mang thể được chuyển đổi thành một hí trường ko kể trời bằng phương pháp sa thải những mặt tiền và oắt con giới giữa nhị địa điểm. đầy đủ tường nếp gấp lên và mở ra trong 1 phương pháp na ná như một cánh cửa nhà để xe, lộ ra môi trường đầy màu sắc đẹp và thu hút đằng sau nó.

Trong một phấn đấu để khiến cho tòa nhà này nổi bật so mang những nước hàng xóm và để tương phản mang các cấu trúc phụ cận, những kiến trúc sư đã mường tượng mặt tiền của nó như là 1 bề mặt hoạt hình. chúng ta đang đề cập về sự phức Checker Box Office nằm ở Tehran, Iran. đó là 1 dự án được phát hành vì Arsh Design Group và hoàn tất vào năm 2009. không giống như các tòa nhà văn phòng truyền thống, nó mang cửa sổ hầu hết chiều cao và sự riêng tư là đạt được duyệt y một loạt các xếp tấm gỗ nhưng animate mặt tiền và cho phép nó trở thành năng động.

thử thách chính lúc hình thức xây dựng M9-C ở Paris, Pháp, đã được pha trộn bốn công dụng khác biệt. các tòa nhà đã được một trường học, một điểm đến văn hóa, một nơi cư trú và cũng bao gồm một khu vực đậu xe.Quản lý tậu sự thăng bằng giữa tất cả những tác dụng này và tất cả hầu hết thiết bị có tác động là ko đơn giản và đồng nghĩa với việc xây dựng 1 dòng nhìn khá bất thường và ý tưởng. Điều này đã được thực hiện do BP Kiến trúc .Hình học của mặt tiền đóng 1 vai trò cần thiết, cho phép 1 sự pha trộn mịn và ngay lập tức mạch và quá trình chuyển đổi từ 1 trong những tác dụng khác. Mặt tiền mà thích ứng sở hữu các gia đình với cửa chớp gấp trong đó nhà phân phối chất liệu bí quyết nhiệt cũng như hình thành hợp nhất.

rất nhiều tòa nhà đang bị thiếu bóng mát nhưng mà điều này là 1 vấn đề đã được giải quyết trong đẳng cấp của sinh viên kiến trúc Tyler ngắn tại Đại học Oregon . Ông đã hình thức một hệ thống che động gọi Penumbra được phân thành từ các thành phần tĩnh giống như cửa chớp. ngoài ra, không giống như các loại hình truyền thống, các cửa chớp xoay ra và mang thể quay theo ba hướng theo khu vực của mặt trời để lắp đặt bóng râm. kiểu dáng là khéo léo và truyền cảm hứng, này hệ thống duy nhất của cửa chớp mang thể được vận hành bằng tay hoặc tự động. dù rằng quan niệm như là 1 định nghĩa, hệ thống chắc chắn là 1 cuộc cách mạng nhưng sở hữu thể chóng vánh thích ứng sở hữu rất nhiều tòa nhà mặt tiền.

một hệ thống bóng không giống nhau cũng đã được kiểu dáng cho những Zhi bảo tồn Xinjin ở Trung Quốc. Lần này, chiến lược là khá khác nhau. Đây là một dự án của Kengo Kuma và Associates . Mặt tiền tài bảo tồn tuồng như được bao bọc trong gạch được đơn vị bao quanh tòa nhà bằng 1 lực lượng vô hình nổi. Tại 1 cái nhìn gần hơn, bên cạnh đó, nó trở thành rõ ràng rằng các gạch đang đích thực kéo dài và được giữ bằng một chuỗi dây. Vai trò của họ là để che mặt tiền bằng kính từ ánh sáng mặt trời trực tiếp và họ khiến điều đó Bên cạnh đó cũng khiến cho bảo tồn trông lạnh giá và lôi cuốn.

Mặt tiền da đôi của trường được kiểu dáng bởi vì Noiz Architects tại Đài Loan là kết quả của một bí quyết tiếp cận mẫu mã lúc đầu và khéo léo. Vỏ bên cạnh của tòa nhà được bao phủ trong 4000 vây mà làm cho cấu trúc trông giống như một con cá. Lớp này được bù đắp từ những bức tường, bao bọc mặt tiền và thi công sự linh hoạt cho những đường ống trong ngày mai và các hành vi đó sở hữu thể được xẻ sung và sửa đổi nhưng mà ko ảnh hưởng bên bên cạnh của tòa nhà. những vây cũng cung cấp cho các mặt tiền 1 cái nhìn ba chiều. Chúng được đặt ở góc độ khác nhau để phát triển 1 dòng nhìn chất lỏng và gắn kết suốt.

thịnh hành bình và trồng như đồ trang trí cho công trình 1 chiếc nhìn tươi mới và màu xanh lá cây là một chuyện mà bao phủ hoàn toàn bên bên cạnh của tòa nhà với những điều là 1 câu chuyện hoàn toàn khác biệt. Nó nghe có vẻ logic, nhưng mà có đích thực là 1 ngôi nhà như vậy. Mặt tiền của nó được bao phủ do một bức tường màu xanh lá cây khiến bằng 3.500 cái bình. Nó hơi nhiều ẩn bên ngoài của tòa nhà, che dấu kiến trúc đơn giản của nó và những mật độ công nghiệp. Đây là một dự án được phát triển bởi SuperLimao Studio và những nhóm chú ý nó nên linh hoạt và mức độ thích ứng mang những tình huống và những thiết lập không giống nhau.

Optical Glass House không hề là lần trước hết cũng ko phải là cấu trúc sau cùng được hình thức với 1 bên bên cạnh bằng kính. ấy là, bên cạnh đó, đặc biệt trong một cảm giác khác nhau. khi ý tưởng nhà ở hiện đại này,NAP Architects dùng gạch kính trên mặt tiền. Điều này cho phép họ để bảo vệ và che khuất các sân bên trong và để cung ứng cho nhà 1 cái nhìn lạ mắt và đã mắt. Mặt tiền gạch kính phản ảnh quan điểm một bí quyết lạ mắt, rưa rứa như một bức tranh hay tấm thảm, ấp ôm lấy toàn hảo ốm và tạo ra hiệu ứng thị giác hấp dẫn và loại đèn.Khi được đòi hỏi chuyển đổi nhà ga nội địa thế hệ của phi trường Brisbane vào 1 công trình trạm trổ động, studio ngoại hình thành phố Nghệ thuật Dự án đã đưa ra 1 ngoại hình rất thú vị. 1 bên của các bãi đậu xe nhưng mà đã chịu chỉnh sửa này được bao phủ mang 250.000 tấm nhôm. Như gió đi phía sau họ, gần như mặt tiền gợn sóng và di chuyển. đồng thời, hầu hết những mẫu mô hình của ánh sáng và bóng tối được phát hành. những hình thức đề cập gió và ánh sáng để tới có cuộc sống.

Đây là các gì các kiến trúc sư tại Jackson Clemens Burrows được gọi là cư trú tháng Grove. Nó nằm ở South Yarra, Victoria và nó đã được xây dựng cẩn thận 1 mảng cực kỳ đơn thuần của Vật dùng bao gồm gạch đỏ tái chế, xi măng thô và gỗ. mục tiêu là để tạo ra 1 nhà bảo dưỡng tốt nhất phải chăng trông đơn giản nhưng mà cũng đầy bất thần. Mặt tiền là vui tươi, với 1 loạt các tấm đục lỗ mà dùng cho như cửa chớp. Họ mang thể mở mặt tiền sở hữu những quan điểm và cho phép đa dạng ánh sáng trong hoặc họ mang thể phát hành các chiếc hấp dẫn khi lọc ánh sáng.

phần lớn rộng 25 foot vững chắc là ko đủ để phát triển 1 phòng trưng bày nghệ thuật. Hoặc là nó? khi nó đẩy ra, ví như bạn khôn khéo bạn sở hữu thể thành lập lên thay bởi vì ra bên cạnh. Trong trường hợp của Westwater Gallery Sperone chọn thấy ở New York, cũng sở hữu 1 nguyên tố xác định mà làm cho dự án lạ mắt và khác thường: 1 cầu thang máy lớn mà đi lên và xuống, trưng bày những bộ sưu tập được trưng bày. thang máy cho mặt tiền một nhân vật năng động, lướt giữa các tầng và tham dự các du khách trên 1 chuyến đi qua mặt tiền kính. Đây là một dự án của Foster + Partners .Mặt tiền kính temper là vững chắc hấp dẫn, nhưng 1 phủ bằng gương với thể nổi trội hơn. Trên thực tiễn, nó cũng có thể pha trộn một cách dễ dàng hơn, tùy thuộc vào từng ví như. 1 tỉ dụ hoàn hảo là này gian hàng bờ sông được hình thức bởi NAS Kiến trúc . Mặt tiền tài nó được bao phủ mang hơn 300 nắp gương, phản ánh phong cảnh và cũng phát triển một hơi thở như sở hữu hiệu lực, cho cấu trúc 1 cảm giác hữu cơ và đưa nó vào cuộc sống một bí quyết độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét