Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

22 Bộ đồ ăn trắng ko kể trời gọn trong Patio cho công trình

với một không gian ngoại trừ trời để thư giãn, ngồi và thậm chí cho ăn uống sẽ cực kỳ thuận tiện và giải trí bởi vì đây sẽ cho chúng ta một đại lộ để xả stress. nhiều lúc, chúng ta cảm thấy mỏi mệt ở trong các bức tường của nhà riêng của chúng tôi và chúng tôi mong muốn dành rộng rãi thời kì ở ngoại trừ trời. game thủ sở hữu thể khiến điều đấy nếu game thủ mang một patio, sân trong hoặc thậm chí chỉ buộc phải 1 khu vườn với 1 số ghế. các người khác sở hữu một địa điểm nhà bếp ngoài trời hoặc thậm chí là một dung tích ăn uống ko kể trời. Nó sở hữu thể là một phần mở mang của các gì chúng tôi sở hữu ở trong nhà.

Nó sẽ được rẻ đẹp để giải trí người mua trong không gian ngoài trời của game thủ cực kỳ riêng. Nó với thể được thực hành vì sở hữu một khu vực ăn uống ko kể trời trong thời gian đêm hôm hoặc các bên thời kì ngay cả ngày. trường hợp game thủ có 1 bên cạnh trời nướng, sau đấy người chơi mang thể khiến cho một số món nướng Dường như uống rượu. đề cập từ lúc chúng ta đang nhắc về những phòng bếp uống ngoài trời, chúng tôi sẽ nhu cầu 1 số các dung tích này sở hữu bộ bàn ăn màu trắng. game thủ sẽ thấy rằng việc cân nhắc đồ nội thất màu trong trắng phòng ăn sẽ sản xuất cho nó 1 sức lôi cuốn gọn ghẽ. Hãy nhìn vào các phòng ăn uống ngoài trời sở hữu bộ bàn ăn màu trắng bên dưới.

một khu vườn trên mái nhà West Village với 1 tùy chỉnh IPE rào ngang và trồng, ghế ngồi cắt và bộ ăn trắng. thể tích này có 1 chạm màn hình tinh tế của Nhật bản trong ý tưởng của nó.Tất cả toàn bộ thứ là màu trắng ở đây và sở hữu vẻ đích thực ngắn gọn và thư giãn . để xuất rằng bàn ăn có một quầy kính cường lực trên đó và sử dụng nhiều khóa nắm tròn .Tôi thấy khoảng trống này thu hút khác biệt nhưng mà nó hiện ra được tại 1 đỉnh mái.Bên cạnh những kiểu dáng của ghế ăn uống, pergola hiên trông đẹp quá.

phòng ăn uống nằm ngay ngoài 1 đại dương bơi trong đó những căn phòng với thể ăn các bữa ăn và đồ ăn nhẹ, ngay cả Bên cạnh đó thưởng thức những vị trí nước.Tôi thích những cây xương rồng trong diện tích ngoài trời này! diễn giải rằng nó thêm 1 số ghế hiện đại màu trắng xung quanh 1 bàn ăn hình tròn màu trắng với mặt kính cường lực.Như một dung tích lãng mạn để ăn cơm trưa nó nhưng mà nằm trong 1 hồ bơi trong nhà nhưng mà mang thể được phân tích nói quanh nói quẩn năm thời gian.Tập ăn trắng là 1 sự tương phản thấp sở hữu bên không tính màu xám của ngôi nhà! Nó trông thật sự rẻ đẹp đặc biệt là mang những nhà máy trên bàn.Đây là một diện tích ăn uống ko kể trời rất đẹp mang cây trồng trong chậu bao quanh nó. đó là cầu thang xoắn ốc trông mời leo lên!Ghế ăn uống thoải mái được nhìn thấy ở đây mà chỉ dưới một pergola bằng gỗ để tầm nhiệt và ánh sáng mặt trời.1 khoảng trống ăn uống ngoài trời hiện đại xuất hiện để được khiến cho từ liễu gai. game thủ cũng với thể thấy rằng bàn ăn có mặt kính trên ấy. Nó sẽ được tốt đẹp để ăn cơm trưa ở đây sở hữu 1 mẫu nhìn của đại dương!Bảng trắng và ghế được khiến bằng tay dệt từ sợi trắng giá cực sốc cao nhưng cưỡng lại mờ dần, nhuộm, và vỡ lẽ vụn. Nó kiên cố là một bửa sung hợp lý cho 1 nhà ăn uống ngoài trời.

Việc ăn uống đặt ở đây có vẻ thấp đẹp mang những khả năng bằng gỗ của miền và có các khu vườn như một nền tảng.

Trắng thực thụ sở hữu vẻ phải chăng bất kỳ nơi nào người chơi đặt nó. có, nó thậm chí sở hữu vẻ rẻ đẹp trong các miền ko kể trời cũng giống như những gì chúng ta sở hữu thể nhìn thấy trong ảnh trên. trường hợp bạn cẩn thận để với được đồ nội thất nhưng sẽ thích hợp mang bất kỳ dung tích người chơi mang ý định thêm nó, sau đó đi mang màu trắng và người chơi sẽ không bao giờ thất bại. nhưng mà người chơi cũng sở hữu thể thử màu đen quá và màu sắc trung tính khác.Tuy nhiên, tôi không đề cập rằng game thủ phải hạn chế nhiều người sử dụng các người có màu sắc tươi sáng . ko sở hữu gì đau có pops của màu dung nhan trong khu vực ko kể trời của bạn. Nó thậm chí mang thể thêm vào nụ cười và hào quang tiêu khiển. nhưng mà nếu game thủ đang lần chần, hãy cho trắng vì nó là một màu bình yên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét