Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

ngôi nhà ở Bãi hồ sang trọng và tiện nghi ở Thái Lan

ấy là ước mơ của đa số hầu hết người sống trong một ngôi nhà mang một cảm giác kỳ nghỉ để họ sẽ với điều ấy thư giãn và vô tư bao quanh hầu hết những thời gian. Để kiên cố, sẽ về nhà 1 ngày khiến việc khó nhọc sẽ được thực hành 1 lúc game thủ sở hữu một nhà mình nhưng buộc phải đương đầu có những bãi hồ bởi vì âm thanh đơn thuần của các con sóng đã được siêu de-nhấn mạnh.Làm thế nào đa dạng hơn nữa giả dụ những hình thức nhà có cửa kính xếp treo chính nó thực sự là 1 stunner và phù hợp cho những cái cuộc sống nhưng bạn muốn? sở hữu số đông vị trí thi công đương đại và hiện đại nhưng ngồi ở phía trước của những hồ trong ấy phản chiếu thẩm mỹ của vùng đại dương Dường như nhanh nhất rằng nó với mọi mọi đồ vật trong 1 nhà riêng hiện đại nên. Chúng ta đã thấy rằng trong khu vực thi công bãi đại dương, chúng tôi đã đề cập trên và chúng tôi có 1 nhà bạn rất hợp lý nằm ở phía trước của 1 bãi đại dương để thêm vào danh sách đấy.

gia đình được đặt tên là Malouna Villa là một địa điểm thi công ở tư nhân nằm trên bờ hồ phía Bắc của đảo Koh Samui ở Thái Lan. Nó có 1 ý tưởng hiện đại ở cả ngoại thất và nội thất của mọi công trình. Nó cũng sở hữu địa điểm hồ bơi đương đại với 1 sân cảnh đáng yêu. Và khỏi nhà, người ta có thể nhìn thấy vẻ đẹp của đại dương đấy là sự nổi bật của địa điểm của công trình. vẻ đẹp xung quanh đem lại phổ biến giá trị cho gia đình và khiến cho gia chủ cảm thấy thư giãn và tha hồ. Để chắc chắn, khách sẽ thích dành 1 số ngày trong nhà đẹp tươi của mình quá. Malouna Villa được thiết kế vì Sicart và Smith Architects nhưng mà nằm ngay trên bãi hồ LaemNoi, khoe khoang 45m (hoặc 147 feet) mặt tiền bãi đại dương hoang sơ. Chúng ta hãy nhìn vào các khu vực thi công dưới đây.

mức độ độc đáo : 1 bãi biển phía trước nhà đương đại trong đó có một dòng nhìn bãi hồ hoang vu rất hợp lý. Nó mang 1 ý tưởng ngoại thất và nội thất đương đại, phát triển 1 cảm giác thư giãn.Các ngoại hình của mọi công trình mang 1 sức thu hút đương đại ko chỉ cho các kiến ​​trúc của cấu trúc nhưng mà ngay cả đối với phong cảnh và địa điểm ngoài trời. Bằng cách này, một nói chung cảm giác đương đại hoàn mỹ đang đạt được.

game thủ cũng mang thể thấy các kết hợp của những vật liệu được cách thức cho những nhà đó được khắc ghi trong đêm khi đèn trên. mà chẳng hề là yêu? Và dĩ nhiên, khu vực đại dương bơi đích thực là điều nhưng mà mọi chúng ta sẽ thích với. Chỉ phải hoàn toàn cảnh quan rất sang trọng thực sự!Những gì người chơi mang thể thấy ở đây là cổng vào của gia đình. Nó cũng với một thiết kế hiện đại như phần còn lại của của cải. Ngay cả những pavers được sáng tạo và bố trí không chỉ được đặt cạnh nhau. Thực vật thêm sức hấp dẫn cho khu vực.Khi 1 người đi vào qua cửa pivoting to, anh ta sẽ được chào đón bởi 1 sân phong cảnh và các gian hàng khác biệt. Như một miền độc nhất nhập cảnh, nên không?Các gian hàng để phía bên phải của của cải là nhà của nhì trong số 7 phòng ngủ được bao gồm trong các biệt thự. bạn cũng với thể xem điểm của các bãi biển ở đây nhưng trông thực thụ thư giãn sở hữu những bãi cỏ xanh mà chúng ta cũng mang thể nhìn thấy.

những thanh gỗ trên các hành vi bên ngoại trừ như 1 màn hình để chặn đứng quá đa dạng ánh sáng mặt trời để mang được vào nhà vì nó mang cửa sổ từ sàn tới trần nhà.Bên cạnh đó, nó cũng đem lại sức thu hút trực quan hơn tới miền như nó khen sở hữu hình thức màu trắng.Bạn mang thể thấy rằng điều này có các phòng ngủ trong đấy với quyền truy nã cập trực tiếp tới các vị trí bên cạnh trời. game thủ cũng mang thể thấy ở đây như thế nào những chức năng thanh gỗ và bảo vệ không gian cho ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.Khi game thủ tuân theo các đoạn đường xung quanh, còn với một gian hàng phòng ngủ và một vị trí giải trí trong nhà / ngoài trời phệ trong của cải. Nhìn thấy ở đây là nhị cấu trúc không giống nhau nhưng bao gồm các biệt thự.Ngôi nhà được mở ra phía ngoài trong đấy mang một gian tiêu khiển nhưng còn bao gồm 1 biển bơi dài. Và lúc chúng ta nhắc dài, nó thực thụ là dài như các gì game thủ có thể xem tại đây. các hồ bơi bắt buộc đối mặt mang những đại dương là rẻ.Có một khu vực trũng ở giữa đại dương bơi, nơi người ta mang thể ngồi và nghỉ ngơi. trường hợp tôi không nhầm, nó sở hữu 1 hố lửa ở giữa.decking gỗ được áp dụng cho các dung tích ngoài trời xung quanh biển bơi là 1 sự tương phản thấp sở hữu sàn bê tông của căn phòng cũng như mang các sườn màu đen quá.khi đèn trên, nhà mình trông thật sự tuyệt vời ngay cả những vùng biển bơi. người chơi mang thể quan sát thấy ánh sáng của khu vực thi công đem đến phổ biến kịch tính và đẳng cấp vào vùng khiến cho nó thậm chí còn đẹp.

Bên trong nhà riêng, người ta với thể nhìn thấy những hồ cũng như những vị trí biển bơi. những phòng tiếp khách là bự và các mức độ 1 cửa hàng tùy chỉnh kệ nơi các mặt hàng khác nhau được hiển thị.Các sofa mà ngồi trên gỗ bắt buộc đối mặt ra nước bên cạnh để tận dụng lợi thế của các ý kiến. các kiểu dáng của ghế sofa là thấp đẹp thực thụ. Nó thích hợp với giao diện của hầu hết địa điểm.Một dòng nhìn thấp hơn về miền sinh sống với đồ nội thất bằng gỗ và đệm trắng mềm nhũn. game thủ cũng sở hữu thể thấy rằng từ đây, vẻ đẹp bên cạnh trời với thể được nhìn thấy trong ấy là một lời khen dễ thương cho không gian.Cũng giống như các thể tích không tính trời, nội thất cũng được tăng lúc đèn trên. chú ý cái nhìn hoàn mỹ của chiếc bình đã được thắp sáng!Tiếp tới là vùng sinh sống, người ta sở hữu thể thấy 1 phòng bếp uống và khu vực nhà bếp lớn. giải pháp rằng các ghế ăn cách tốt nhất các Vật dùng rưa rứa như trong vị trí sinh sống.Các nhà bếp màu đen là một sự tương phản phải chăng mang miền sinh sống trắng gồm kim khí và những điểm nhấn bằng gỗ. Nó vững chắc là 1 dung tích kiếm tìm phải chăng đẹp đặc biệt là có những backsplash kính cường lựcTrong nhà tắm, sở hữu bồn tắm độc ở trọng điểm của mọi gia đình. đề cập rằng những bức tường là màu xám đen và mang các điểm nhấn bằng gỗ ở khắp đa số nơi.

không tính buồng tắm, phòng tắm cũng có 1 nhà vệ sinh sở hữu một cánh cửa kính xếp cũng như một vị trí tắm mở.

Tôi vững chắc rằng người chơi sẽ chiều chuộng để sống trong ngôi nhà này vì chúng tôi nhiều người áp dụng làm cho điều đó quá! Nó sẽ cực kỳ thư giãn để ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Dường như người chơi đang ở trong khu vực thi công của bạn. Nó cũng giống như phung phí ngày lễ hàng ngày! khu vực thi công này được hình thức vì Sicart và Smith Architects và rõ ràng, họ đã khiến cho một công tác thông minh với nhà này bởi vậy nào nó bật ra. Họ kiên cố được coi là bao quanh và làm cho thế nào các chủ dự án với thể thiết lập một kết nối giữa nhà và môi trường xung quanh. đáng yêu, cần không?

. đấy là giọng tường cũng với vẻ đáng yêu cũng như sở hữu bật của tiến thưởng trong đấy.Trong lúc khiến cho việc vặt trong nhà bếp, người ta sở hữu thể có được một dòng nhìn của đại dương được phản ánh trong những backsplash nhà bếp. Nó chắc chắn là 1 mật độ thấp đẹp trong nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét