Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

thông thường cư Stockholm nhi��u và lạc quan ở Thụy Điển sở hữu góc nhìn đẹp

Đây ko phải là lần trước tiên chúng tôi mang một khoảng trống căn hộ từ Thụy Điển. Sở hữu một điểm tầm thường cho vị trí thi công ở Thụy Điển; với thể ấy là màu dung nhan hoặc phong cách mang 1 số Scandinavia flare trên nó hoặc những ý kiến từ bên ngoài. Dù sao đi nữa, người chơi cũng sẽ thích khu vực lắp đặt Stockholm này mang tầm nhìn tuyệt đẹp không thể tả được từ mỗi phòng. nhà mình bao gồm diện tích sống một,129 feet vuông (134 mét vuông), với trần nhà cao, kết thúc ánh sáng và sân thượng đẹp mắt nhìn ra các mái nhà.

khi vào nhà, người chơi sẽ được chào đón vào một diện tích xã hội ở tầng một Bên cạnh đó bạn mang thể nhìn thấy 1 miền sinh sống mở rộng kế hoạch được trộn lẫn mang không gian nhà bếp. Nhà bếp U diện tích được kiểu dáng cực kỳ thấp sở hữu nhiều lưu trữ và tính năng. Trong khu vực thi công với ánh sáng ngẫu nhiên khoáng đạt khởi hành từ ngập nước to trên bếp. Phòng ăn nằm sắp nhà bếp sở hữu cửa kính thủy lực sử dụng tay đẩy cửa kính cường lực ra vào của Pháp có thể được đóng lại khỏi bếp lúc cẩn thận. lúc sử dụng ngắm cảnh tỉnh thành và bến cảng, sân thượng là một nơi hợp lý để ở.Trắng trên khắp căn hộ này, nơi chúng ta có thể quan sát 1 lượng ánh sáng trùng hợp thấp.Nhà bếp là tính năng và sẽ là 1 nơi rẻ đẹp để làm cho việc trên thậm chí cho đầu bếp!

1 cánh cửa gỗ của người Pháp sở hữu thể đóng cửa lúc người ta nên sự riêng tây trong suốt thời gian ăn. gioăng cửa gỗ là dan chan cua go cũng làm cho công năng yên tâm va đập thấp, bí quyết âm giá hợp lý cho văn phòng.Có ba cửa sổ mang thể nhìn thấy trong phòng bếp uống có bộ đồ ăn trắng.Nó thực sự là thấp đẹp để thêm 1 số thực vật trong nội thất giống như thể tích này.Khu vực sinh sống có đường nét hình học và những loại trong nó thêm một giao thông đồ họa sở hữu nội thất.

Dẫn đầu là cầu thang này mà ko cần lan can kính temper dùng trụ inox 304 . Phòng ngủ với ý tưởng tường thú vị sắp giường.Và nó chứa chan ánh sáng trùng hợp từ các cửa sổ, nơi người ta sở hữu thể nhìn thấy quang cảnh bên không tính. Đẹp thực sự!sở hữu 1 số cảm giác sáng tạo bất cứ nơi nào bạn nhìn trong nhà.

một tấm gương ở phía bên của bức tường mang thể cho chiếc cabin tắm nhỏ này một chiếc nhìn bự hơn.

phòng tiếp khách trong nhà riêng này sở hữu bề mặt đa dạng đem lại nhiều khoảng trống chỗ ngồi. Game thủ có thể thấy rằng trong suốt ánh sáng của mọi gia đình sẽ có dòng chảy và trần nhà cao giúp tăng âm lượng cho nội thất. Nó với các bức tường rửa tinh khiết trắng và sàn gỗ sồi với ánh sáng phản ánh khỏi các ngừng. Từ dung tích, game thủ có thể nhìn thấy khung cảnh thú vị của thành thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét