Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Thú của người đứng đầu tường trong nội thất nhà bạn

Tôi luôn bị huyền hoặc về tự thú trên tường. Tôi thường thấy trong những bộ phim giống như bộ phim "Paddington" trong đó anh hùng phản diện là 1 Người nhồi nhét và để xuất làm thuê cụ Paddington. Phòng giải thưởng của cô đầy những đầu súc vật và thú nhồi bông. Nó trông đáng sợ! nhưng những ngày này, với những đầu động vật kém chất lượng khiến cho từ vải, những tông và những vật dụng khác.

Tôi thực thụ ưa chuộng khiến một cho phòng ngủ của tôi do nó trông đẹp! Vì vậy, tôi nhìn vào 1 số nội thất với đầu thú trong ấy và tôi tậu thấy một số thể tích bao quanh mọi gia đình được tô điểm bởi vì đầu động vật. Bạn sở hữu thể trình bày nó để thêm một số giao thông sáng tạo vào một bức tường nhàm chán từ hành lang đến tiền sảnh. Hãy đến xem chúng tôi đã tập kết cho game thủ.

Phòng chơi game này với màu đỏ và màu đen và những tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh của quả cầu bằng gỗ và đầu hươu kim loại-như 1 diện tích độc đáo!Phòng chơi này trông cực kỳ vui bởi màu nhan sắc của nó, nghệ thuật trên tường và thú tội nhồi bông trên tường.Một nội thất theo đẳng cấp bãi đại dương, nơi 1 đầu động vật dường như ghi lại thể tích giữa địa điểm sinh hoạt và ăn uống.người chơi ko yêu văn phòng nhà đương đại này? Tôi thích màu trắng của nó và những con vật giả mạo trên các bức tường màu trắng.một hành lang nông trại cỡ trung bình được bảo vệ bởi vì đầu hươu.một thể tích có những chi tiết như bệ đèn deer Trophee và gạch trang trí làm cho bằng tay.1 phòng tiếp khách sang chảnh chuyển tiếp giữa có kích thước nhàng nhàng mang chi tiết đáng yêu và con nai đó!Đây là 1 phần của phòng ngủ của 1 đứa trẻ, nơi đầu hươu bé được nhìn thấy phía trên tivi.Hươu nai hươu cao su này tạo cảm giác sáng tạo hơn cho địa điểm này của địa điểm thi công.Hành lang chiết trung này mang một số nguyên tố nghệ thuật trong nó như đầu hươu, và thậm chí cả một thảm đồ họa.

Trong hình này, người chơi mang thể nhìn thấy khoảng trống chiết trung xinh xắn với đồ trang hoàng siêu tuyệt.diện tích truyền thống này trông giống như thuộc sở hữu của một người có 1 trang bị cho động vật. Bạn không hề hỏi vì sao.Phòng trophy mang kiểu dáng mộc mạc. Bạn mang thể nhìn thấy hầu hết những đầu thú ở đây là một phần của bộ sưu tập của chủ với.một văn phòng nhà ở Địa Trung Hải xinh xắn sở hữu đầu thú thú vị.Tôi thích cái nhìn của dòng này nơi đầu hươu được gắn trên lò sưởi trắng gạch.Đây không hề là 1 phòng chơi tuyệt vời? Nó kiên cố là sở hữu tất cả những loại và màu sắc trong nó!1 lối vào cho một nhà mình mộc mạc mà người ta chào đón do con hươu này trên tường.Hãy xem làm cho thế nào sáng tạo bức tường này được thực hành. những cụ thể là ấn tượng và nó là vô cùng toàn bộ của câu chuyện!

bên cạnh những cầu thang nổi ko sử dụng trụ cầu thang đẹp , hươu trắng có sừng hồng cũng cực kỳ sang trọng!

hình dáng của mẫu máy này đích thực là sự pha trộn giữa kiểu dáng đương đại và cổ kính. Đáng yêu!

người chơi sở hữu thể nói gì về thú tội trong nội thất ở trên? Tôi đích thực nghĩ rằng chiếc nhìn sẽ nương tựa vào dòng đầu thú bạn chiếm được. Bởi vì mang 1 số trông thực sự đáng sợ Dường như các người khác trông xinh xắn. Tôi thích những người faux hơn các người thực sự. CÒn người chơi thì sao? Vâng, có phần lớn phương pháp để trang hoàng các bức tường . những gì chúng tôi đã ưa chuộng bữa nay chỉ là một bí quyết để làm điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét